scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình Thực tập sinh xuất cảnh tháng 4.2012
07/04/2012
927
ESO - Sáng ngày 23.3.2012, lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình TTS xuất cảnh tháng 4.2012 do công ty Esuhai phái cử đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School .

Mở đầu buổi lễ, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế công ty Esuhai đã giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng 03 năm tại Nhật Bản và quy trình phái cử của công ty Esuhai đến gia đình các bạn Thực tập sinh.

Anh cho biết: “Chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản được chính phủ Nhật Bản hỗ trợ nhằm đào tạo nguồn nhân lực về kỹ thuật cho Việt Nam. Thông qua chương trình Thực tập kỹ năng, chính phủ Việt Nam mong muốn tuyển chọn các bạn trẻ có ý chí cầu tiến, quyết tâm nỗ lực học tập, rèn luyện sang Nhật Bản, tận dụng cơ hội Thực tập kỹ năng để học tập, tích lũy kiến thức, kỹ thuật công nghệ tiên tiến mà Nhật Bản đang sở hữu để trở về phục vụ, đóng góp phát triển kinh tế, công nghiệp Việt Nam.”

Anh Quốc Hưng giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến gia đình Thực tập sinh

Trong buổi lễ, anh Quốc Hưng cũng căn dặn các bạn TTS lưu  ý trong thời gian 03 năm sống và làm việc tại Nhật Bản, không làm điều gì xấu ảnh hưởng đến danh dự cá nhân, gia đình và danh dự quốc gia, dân tộc Việt Nam. Đồng thời anh cũng mong muốn các bạn luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau trong thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Gia đình Thực tập sinh ký hợp đồng bảo lãnh

Tiếp đến, đại diện gia đình TTS bày tỏ lòng biết ơn đến công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen đã rèn luyện, đào tạo các bạn trong thời gian qua. Đồng thời, căn dặn các bạn luôn cố gắng, nỗ lực học tập, rèn luyện trong thời gian 03 năm sống và làm việc tại Nhật để không phụ lòng công ty, nhà trường, thầy cô giáo cũng như sự mong đợi của gia đình.

Niềm vui của Thực tập sinh bên gia đình trong buổi lễ ký hợp đồng bảo lãnh

Kết thúc buổi lễ, đại diện công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể tân học viên cùng gia đình. Chúc các bạn luôn cố gắng, nỗ lực học tập, tích lũy được nhiều kiến  thức, kỹ năng trong 03 năm sống và làm việc tại Nhật Bản để trở về xây dựng tương lai tốt hơn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới