scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng kỹ sư T.T.Hiển xuất cảnh ngày 08.4.2012
18/04/2012
949
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc mừng kỹ sư T.T. Hiển đã hoàn thành tốt thời gian học tập, rèn luyện tại KYS và xuất cảnh sang Nhật Bản vào đêm 08.4.2012 theo chương trình 101 Kỹ sư ưu tú “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư” Việt Nam.

Anh Thanh Nhật - Đại diện công ty Esuhai gặp gỡ, chúc mừng kỹ sư T.T.Hiển trong buổi lễ xuất cảnh

Thầy Satomura - Hiệu phó Kaizen Yoshida School chúc mừng  và căn dặn kỹ sư T.T. Hiển một số lưu ý trước xuất cảnh

Các giáo viên phụ trách lớp Kỹ sư KS3 lần lượt chúc mừng và căn cặn kỹ sư T.T.Hiển một số lưu ý trong công việc và cuộc sống tại Nhật  Bản

Kỹ sư T.T.Hiển chia sẻ niềm vui và bày tỏ lòng cảm ơn đến gia đình, công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen Yoshida, đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm làm việc tốt công việc tại Nhật Bản.

Lớp trưởng KS3 chúc mừng kỹ sư T.T.Hiển trong buổi lễ xuất cảnh

Niềm vui của kỹ sư T.T.Hiển bên đại diện công ty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và các bạn học viên lớp KS3 trong lễ xuất cảnh

Đại diện công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen gửi lời chúc sức khỏe đến kỹ sư T.T.Hiển. Chúc kỹ sư T.T.Hiển luôn giữ vững ý chí phấn đấu, quyết tâm học tập, hoàn thành tốt thời gian làm việc tại Nhật Bản để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân, đem hết tài năng, sức trẻ cống hiến cho sự phát  triển của đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới