scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình Thực tập sinh xuất cảnh ngày 11.06.2012
19/06/2012
961
ESO - Sáng ngày 09.06.2012, lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình TTS xuất cảnh ngày 11.06.2012 đã diễn ra trang trọng tại cty Esuhai.

Mở đầu buổi lễ, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và quy trình phái cử Thực tập sinh của công ty Esuhai đến gia đình TTS.


Anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến gia đình các bạn Thực tập sinh xuất cảnh ngày 11.6.2012

Tiếp đến, anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc công ty Esuhai đã gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình các bạn TTS. Anh nhấn mạnh một lần nữa mục đích, ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng hệ 01 năm tại Nhật Bản nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn chương trình các bạn Thực tập sinh đang tham gia.

Bên cạnh đó anh cũng căn dặn các bạn Thực tập sinh “Trong thời gian sống và làm việc tại Nhật, các bạn luôn chú ý không làm điều gì xấu gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình, hình ảnh công ty và cao hơn đó là danh dự quốc gia, dân tộc Việt Nam. Các bạn hãy luôn giữ vững lập trường, ý chí của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào để có thể rèn luyện bản thân vượt qua những thử thách, những cám dỗ trong cuộc sống ở Nhật và đem lại thành công cho sự nghiệp trong tương lai.”

Anh Hữu Nghĩa - PGĐ cty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình Thực tập sinh trong buổi lễ ký hợp đồng

Đến với buổi lễ, đại diện gia đình các bạn TTS cũng bày tỏ lòng cảm ơn đến công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen đã đào tạo, dạy dỗ các bạn trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn các bạn TTS hãy luôn cố gắng, nỗ lực học tập, rèn luyện để không phụ lòng tin của công ty, nhà trường và sự kỳ vọng của gia đình.

Kết thúc buổi lễ, đại diện công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen chúc sức khỏe gia đình cùng toàn thể các bạn TTS. Chúc các bạn giữ vững tinh thần nỗ lực, cố gắng để làm việc và học tập tốt, tích lũy được nhiều vốn kiến thức, kinh nghiệm làm việc và nâng cao năng lực Nhật ngữ trong thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới