scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng và gặp gỡ Gia đình Thực tập sinh xuất cảnh tháng 7.2012
27/06/2012
878
ESO - Sáng ngày 22.06.2012, lễ ký kết hợp đồng và gặp gỡ gia đình Thực tập sinh xuất cảnh tháng 7.2012 đã diễn ra trang trọng tại Esuhai.

Mở đầu buổi lễ, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế công ty Esuhai giới thiệu chương trình Thực tặp kỹ năng và quy trình phái cử của công ty Esuhai đến gia đình các bạn Thực tập sinh nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể hiểu rõ hơn nội dung chương trình mà các bạn đang tham gia.

Anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng đến Gia đình các bạn Thực tập sinh

Tiếp đến, anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc công ty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình các bạn Thực tập sinh. Anh nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng đến các bậc phụ huynh, đồng thời chú ý các bạn Thực tập sinh : “Thời gian các bạn tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản tương đương với khoảng thời gian của một sinh viên học Đại học. Do đó, các bạn hãy tận dung cơ hội Thực học - Thực làm này để học tập, tích lũy kiến thức cùng kinh nghiệm làm việc, nâng cao năng lực Nhật ngữ bên cạnh mục đích tích lũy một số vốn 600 triệu để trở về tạo dựng tương lai. Các bạn hãy lập kế hoạch, mục tiêu, mục đích cho bản thân để nỗ lực, phấn đấu và không lãng phí thời gian của bản thân.”

Anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc cty Esuhai nhấn mạnh tầm quan trọng của mục đích, ý nghĩa chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến Gia đình các bạn Thực tập sinh

Phó Giám đốc cũng căn dặn các bạn Thực tập sinh luôn có ý thức bảo vệ danh dự cá nhân, gia đình và hình ảnh của quốc gia, dân tộc Việt Nam trong suốt thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản.

Chuyên viên công chứng hướng dẫn Gia đình các bạn Thực tập sinh ký hợp đồng bảo lãnh

Trong buổi lễ, đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh cũng bày tỏ lòng biết ơn đến công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen đã đào tạo, dạy dỗ các bạn trong thời gian qua. Qua đó, các bậc phụ huynh căn dặn các bạn Thực tập sinh luôn ghi nhớ những lưu ý của Phó Giám đốc để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng, đồng thời mong muốn các bạn luôn cố gắng học tập, rèn luyện để không phụ niềm tin của công ty, nhà trường và sự kỳ vọng của gia đình.

 Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên gia đình trong buổi lễ ký hợp đồng bảo lãnh

Kết thúc buổi lễ, công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen chúc sức khỏe các bạn Thực tập sinh cùng gia đình. Chúc các bạn luôn giữ vững ý chí và nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt được mục tiêu của bản thân, đồng thời tích lũy được nhiều vốn kiến thức và kinh nghiệm để trở về tạo dựng sự nghiệp góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới