scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký Hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình Thực tập sinh xuất cảnh trong tháng 06.2012
22/06/2012
964
ESO - Sáng ngày 12.6.2012, lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình Thực tập sinh xuất cảnh trong tháng 06.2012 đã diễn ra trang trọng tại KYS.

Mở đầu buổi lễ, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và quy trình phái cử đến gia đình Thực tập sinh nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể hiểu rõ hơn chương trình các bạn Thực tập sinh đang tham gia.

Anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến gia đình các bạn Thực tập sinh

Tiếp đến, anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc cty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình các bạn Thực tập sinh. Anh nhấn mạnh lại một lần nữa tầm quan trọng của việc định hướng đúng mục tiêu, mục đích phấn đấu cho tương lai đến các Thực tập sinh: “Các bạn tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản không chỉ để kiếm tiền mà kiếm cái nhiều hơn tiền, đó là kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm làm việc, những tinh hoa, văn hóa của đất nước, con người Nhật Bản để hoàn thiện bản thân và trở về có một tương lai tốt đẹp. Do đó, các bạn hãy tự xác định đúng mục đích, mục tiêu cho bản thân để nỗ lực phấn đấu”.

Anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc cty Esuhai nhấn mạnh mục tiêu, mục đích của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến gia đình Thực tập sinh

Bên cạnh đó, Phó giám đốc cũng mong muốn các bạn phát huy hết tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau để cùng nhau hoàn thành tốt thời gian 03 năm sống và làm việc tại Nhật Bản. Đồng thời, anh căn dặn các bạn lưu ý không làm điều gì gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình và cao hơn là danh dự quốc gia, dân tộc trong suốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Chuyên viên công chứng hướng dẫn gia đình các bạn TTS ký hợp đồng bảo lãnh

Trong buổi lễ, đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh cũng bày tỏ lòng biết ơn đến công ty Esuhai và trường Nhật Ngữ Kaizen đã đào tạo các bạn trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các bạn Thực tập sinh hãy luôn cố gắng, nỗ lực học tập và rèn luyện để không phụ lòng tin của công ty, nhà trường và sự kỳ vọng của gia đình.

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên gia đình trong buổi lễ ký hợp đồng

Kết thúc buổi lễ, đại diện công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình. Chúc các bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt 03 năm Thực tập kỹ năng, tích lũy được nhiều vốn kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cũng như nâng cao năng lực Nhật ngữ để trở về tạo dựng tương lai, sự nghiệp và góp phần xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới