scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng kỹ sư làm việc tại Nhật Bản
30/06/2012
993
ESO - Sáng ngày 23.06.2012, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo giới thiệu việc làm tại Nhật Bản đến các bạn kỹ sư trẻ Việt Nam chuyên ngành cơ khí chế tạo máy, thiết kế máy, cơ điện tử, điện tử, công nghệ tự động (Tự động hóa)... có mong muốn phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản.

Mở đầu hội thảo, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước cty Esuhai giới thiệu mục đích, ý nghĩa của buổi hội thảo đến các kỹ sư. Anh cho biết thông qua hội thảo giới thiệu thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản, công ty Esuhai mong muốn sẽ đem lại cơ hội việc làm tốt tại Nhật Bản cho các kỹ sư trẻ Việt Nam có nguyện vọng tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật chuyên môn, năng lực Nhật ngữ để trở thành quản lý cao cấp sau khi trở về nước.

Anh Thanh Nhật - Trưởng phòng việc làm trong nước cty Esuhai giới thiệu mục đích, ý nghĩa của buổi hội thảo đến các bạn kỹ sư

Nhân viên cty Esuhai giới thiệu thông tin cty và điều kiện tuyển dụng đến các bạn kỹ sư

Đại diện công ty Esuhai chú trọng cung cấp các thông tin và điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp tại Nhật Bản, đồng thời nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các kỹ sư về chương trình kỹ sư do cty Esuhai phái cử, cụ thể:

  • Điều kiện : Nam, tuổi từ 23 ~ 30
  • Chuyên ngành cơ khí chế tạo máy, thiết kế máy, cơ điện tử, điện tử, công nghệ tự động (Tự động hóa)...
  • Năng lực Nhật ngữ tối thiểu N4
  • Lương căn bản từ 180.000 đến 200.000 yên/ tháng
  • Thời gian phỏng vấn dự kiến vào tháng 07/2012
  • Dự kiến xuất cảnh vào khoảng tháng 10 ~ 12/2012
  • Đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại trường Nhật ngữ Kaizen từ 3 đến 4 tháng trước xuất cảnh

Đến với buổi hội thảo, các bạn kỹ sư đã thể hiện tinh thần phấn khởi, quyết tâm tìm kiếm cơ hội việc làm tại Nhật Bản.

Kết thúc buổi hội thảo, đại diện công ty Esuhai thông báo đến các kỹ sư lịch phỏng vấn và chúc các kỹ sư thành công ở vòng phỏng vấn chính thức quyết định cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới