scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình Thực tập sinh xuất cảnh tháng 08.2012
24/07/2012
1138
ESO - Sáng ngày 20.07.2012, lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình các bạn Thực tập sinh sẽ xuất cảnh trong tháng 08.2012 đã diễn ra trang trọng tại cty Esuhai.

Mở đầu buổi lễ, ban Pháp chế cty Esuhai  giới thiệu đến Gia đình các bạn Thực tập sinh nội dung chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và quy trình phái cử của cty Esuhai nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn chương trình các bạn Thực tập sinh đang tham gia.

Anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai phổ biến nội dung chương trình Thực tập kỹ năng 03 năm tại Nhật Bản đến Gia đình các bạn Thực tập sinh

Chị Thùy Nhu - Nhân viên cty Esuhai giới thiệu quy trình phái cử đến Gia đình các bạn Thực tập sinh

Tiếp đến, anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc cty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình các bạn Thực tập sinh. Anh nhấn mạnh lại một lần nữa mục đích, ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, đồng thời, anh căn dặn các bạn Thực tập sinh: “Chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản là cơ hội tốt cho các bạn Thực tập sinh học hỏi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm làm việc, nâng cao tay nghề và năng lực Nhật ngữ trong môi trường chuyên nghiệp Nhật Bản. Các bạn hãy tận dụng cơ hội  03 năm Thực học - Thực làm tại Nhật Bản để phát triển bản thân, xây dựng tương lai, sự nghiệp vững vàng”.

Anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc cty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng Gia đình các bạn Thực tập sinh

Bên cạnh đó Phó Giám đốc đặc biệt nhấn mạnh đến các bạn Thực tập sinh : "Trong suốt thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản phải tuân thủ pháp luật Nhật Bản, tuyệt đối không bỏ trốn, trộm cắp để bị trục xuất về nước, đánh mất danh dự của bản thân, gia đình và cao hơn là hủy hoại danh dự của quốc gia, dân tộc Việt Nam".

Chuyên viên công chứng hướng dẫn Gia đình các bạn Thực tập sinh ký hợp đồng bảo lãnh

Trong buổi lễ, đại diện Gia đình các bạn Thực tập sinh bày tỏ lòng biết ơn đến cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen. Qua đó căn dặn các bạn Thực tập sinh luôn giữ vững ý chí quyết tâm hoàn thành tốt thời gian 03 năm sống và làm việc tại Nhật Bản, đồng thời tích lũy được nhiều vốn kiến thức, kinh nghiệm làm việc, nâng cao tay nghề và trau dồi năng lực Nhật ngữ, trở về xây dựng sự nghiệp vững vàng để không phụ lòng tin của gia đình, công ty và nhà trường.

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên Gia đình trong buổi lễ ký hợp đồng

Kết thúc buổi lễ, cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý phụ huynh cùng các bạn Thực tập sinh. Chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần nỗ lực, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt được mục đích, mục tiêu của bản thân trong thời gian 03 năm tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về xây dựng tương lai, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới