scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Mặc khủng hoảng, Nissan tăng trưởng mạnh mẽ
30/07/2012
805
Mới đây, hãng xe hơi Nhật Bản đã vui mừng tuyên bố với thành tích lợi nhuận tăng trưởng vượt bậc đầu năm 2012.

Cách đây 2 tháng, Nissan đã tuyên bố về việc đạt 1,48 tỷ USD trong quý I/2012. Nối tiếp thành công đó, mới đây Nissan đã tuyên bố về việc đạt thành tích đáng ngưỡng mộ trong 3 tháng đầu tiên của năm tài khoá.

Theo đó, trong 3 tháng đầu tiên của năm tài khóa (tính từ tháng 4 đến tháng 6) Nissan đã bán được khoảng 1,21 triệu xe, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Đại diện Nissan cho biết, có thể đây không phải là một con số quá to lớn nhưng trong bối cảnh thị trường có nhiều bấp bênh thành tích này xứng đáng được vinh danh.

Sau trận động đất và sóng thần tại Nhật Bản, cùng lụt lội nghiêm trọng tại Thái Lan năm ngoái, Nissan đã nhanh chóng hồi phục và giành lại thị phần.Trong 3 tháng đầu tiên của năm 2012, cũng là 3 tháng cuối cùng của năm tài khóa 2011, lợi nhuận của Nissan tăng 1,6%, đạt 6,8 tỷ.

Nối tiếp thành công của những tháng cuối năm tài khóa 2011, Nissan đã mở đầu năm tài khóa 2012 với những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Theo công bố của Nissan, hãng xe lớn thứ 2 tại Nhật Bản thì sắp tới hãng sẽ tập trung phát triển ở tất cả các thị trường mà đặc biệt là thị trường mới nổi. Động thái này của Nissan sẽ góp phần giúp họ đạt mức tăng trưởng mới trên toàn cầu.

Theo "Autopro"


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới