scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng Esuhai khóa 45 - 46
08/08/2012
833
ESO - Sáng ngày 31.07.2012, lễ khai giảng các lớp Esuhai khóa 45 - 46 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen, 45 tân học viên các lớp Esuhai 45 – 46 cùng đại diện gia đình.

Mở đầu buổi khai giảng, cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn tân học viên và gia đình. Cô phổ biến nội quy khi tham gia nhập học tại KYS, thông tin lớp học và giới thiệu giáo trình khóa học đến các bạn tân học viên. Đồng thời cô cũng căn dặn các bạn tân học viên chú ý đến tác phong, trang phục khi đến lớp và luôn chăm chỉ học tập, rèn luyện để nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School phổ biến nội quy lớp học đến tân học viên Esuhai 45 - 46

Tiếp đến, anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc cty Esuhai trò chuyện cùng gia đình và các bạn tân học viên Esuhai 45 - 46. Anh nhấn mạnh đến các bạn tân học viên tầm quan trọng của việc xác định mục tiêu, mục đích khi quyết định tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản: “Các bạn tân học viên Esuhai 45 - 46 hãy chăm chỉ học tập, rèn luyện trong thời gian học tập tại KYS để nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Đây là cơ hội giúp các bạn tích lũy kiến thức, kinh nghiệm làm việc, nâng cao tay nghề và vốn tiếng Nhật  để trở về phát triển sự nghiệp ổn định và góp phần vào việc xây dựng kinh tế đất nước”.

Anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc cty Esuhai nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xác định mục đích, mục tiêu làm việc đến tân học viên Esuhai 45 - 46

Trong buổi lễ, cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo phát triển kỹ năng làm việc giới thiệu nội dung và mục đích môn học đến các tân học viên: “Bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc sẽ giúp các bạn nắm vững các kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, nhận thức đúng về bản thân, tương lai, sự nghiệp, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong giao tiếp, ứng xử và luôn có trách nhiệm với trong công việc”.

Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc giới thiệu nội dung và mục đích môn học đến tân học viên Esuhai 45 - 46

Đến với buổi lễ khai giảng, các tân học viên lớp Esuhai 45 - 46 đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt được kết quả tốt đẹp trong suốt thời gian học tập tại Kaizen Yoshida School.

Các bạn tân học viên Esuhai 45 - 46 thể hiện tinh thần quyết tâm trong buổi lễ khai giảng

Kết thúc buổi lễ khai giảng, đại diện cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các bậc phụ huynh cùng 45 tân học viên Esuhai 45 - 46. Chúc các bạn tân học viên luôn giữ vững tinh thần quyết tâm, nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao và nhanh chóng nắm bắt cơ hội thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới