scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cơ hội việc làm thu nhập cao tại Nhật
14/08/2012
884
Công ty Esuhai (2R-2R1, Bình Giã, P.13, Tân Bình, TP.HCM) thông báo đang có đơn hàng tuyển dụng 36 nữ đi làm việc một năm tại Nhật Bản với mức lương cơ bản từ 35 triệu đồng/tháng (chưa kể làm thêm giờ).

Đây là đơn hàng lắp ráp điện tử dành cho các bạn nữ đã tốt nghiệp ngành Nhật Bản học, đang theo học ngành Nhật ngữ học hay học tại các trung tâm Nhật ngữ hoặc đang làm việc tại các công ty Nhật muốn có cơ hội sang Nhật làm việc và học hỏi thêm kỹ năng, tiếng Nhật.

Yêu cầu: nữ trong độ tuổi 19-32, cao từ 1,52m và nặng 45kg trở lên; đáp ứng đầy đủ sức khỏe theo quy định, không tiền án, tiền sự và chưa từng đi tu nghiệp hay làm việc tại Nhật.

Ông Nguyễn Hữu Nghĩa - phó giám đốc Esuhai - cho biết lương cơ bản của các ứng viên từ 35 triệu đồng/tháng (chưa kể làm thêm giờ), bảo đảm đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật của Nhật Bản. “Esuhai bảo đảm trong một năm làm việc, ứng viên sẽ có thu nhập trên 300 triệu đồng, trên hết là tích lũy cho mình kinh nghiệm, kỹ năng, tác phong và nâng cao khả năng tiếng Nhật”, ông Nghĩa nói.

Với đơn hàng này, ứng viên khi trúng tuyển chỉ đóng chi phí dịch vụ xuất cảnh khoảng 1.200 USD/người, ngoài ra trong quá trình học giáo dục định hướng và các kỹ năng khác ứng viên đóng 500.000 đồng/người/tháng theo thời gian học.

Theo TTO

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới