scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng các lớp Esuhai khóa 47 - 48
18/09/2012
1183
ESO - Sáng 12.09.2012, lễ khai giảng các lớp Esuhai khóa 47 - 48 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ khai giảng có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và 57 tân học viên cùng đại diện gia đình.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn tân học viên và gia đình. Cô phổ biến nội quy nhập học tại KYS, thông tin lớp học và giáo trình khóa học đến các bạn tân học viên. Qua đó, cô căn dặn các bạn tân học viên lưu ý trang phục, tác phong khi đến lớp và luôn nỗ lực học tập, rèn luyện để nhanh chóng nắm bắt cơ hội thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School phổ biến nội quy học tập tại KYS đến các tân học viên 

Tiếp đến, cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc giới thiệu đến các bạn tân học viên nội dung và mục đích, ý nghĩa của môn học đến các bạn học viên: “Bộ môn Đào tạo - Phát triển năng lực làm việc sẽ giúp các bạn học viên hoàn thiện bản thân về mặt tác phong, tính cách, thái độ, cách giao tiếp, ứng xử trong cuộc sống. Đồng thời giúp các bạn rèn luyện, phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống tại Nhật Bản”.

Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc phổ biến nội dung,

mục đích môn học đến các bạn tân học viên Esuhai 47 - 48

Anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc cty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng tân học viên và gia đình. Anh nhấn mạnh đến các bạn tân học viên tầm quan trọng của việc xác định mục đích, mục tiêu khi quyết định tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản: “Chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản là cơ hội tốt , giúp các bạn trẻ Việt Nam Thực học - Thực làm - Thực nghề trong một môi trường chuyện nghiệp Nhật Bản. Vì vậy bạn tân học viên Esuhai 47 - 48 hãy xác định rõ mục tiêu, mục đích của bản thân khi tham gia nhập học tại KYS và luôn cố gắng, chăm chỉ học tập, rèn luyện để nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.”

Anh Hữu Nghĩa - PGĐ cty Esuhai trò chuyện cùng các bạn tân học viên Esuhai 47 - 48 và gia đình

Đến với buổi lễ khai giảng, các bạn Tân học viên Esuhai 47 – 48 đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt được kết quả tốt trong thời gian học tập tại Kaizen Yoshida School.

Các bạn tân học viên Esuhai 47 - 48 thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm trong buổi lễ khai giảng cùng đại diện gia đình

Kết thúc buổi lễ khai giảng, công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc toàn thể các bạn tân học viên và gia đình sức khỏe, chúc các bạn học viên luôn giữ vững ý chí quyết tâm, nỗ lực học tập và rèn luyện để đạt được kết quả tốt trong thời gian học tập tại KYS và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới