scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ bế giảng khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K04
26/09/2012
1076
ESO - Sáng ngày 15.09.2012, lễ bế giảng lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản K04 đã diễn ra trang trọng tại cty Esuhai. Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai, giáo viên giảng dạy và các bạn học viên lớp “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K04.

 

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước chúc mừng các bạn học viên lớp “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K04 đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Anh bày tỏ niềm tin tưởng: “Với kiến thức đã học, các bạn sẽ phát huy hết năng lực của bản thân trong cơ hội việc làm mà phòng Việc làm trong nước sẽ giới thiệu đến các bạn sau khóa đào tạo Quản lý sản xuất thực hành căn bản.”

Tiếp đến, thầy Trần Hữu Anh Tuấn - Giáo viên chủ nhiệm lớp nhận xét, đánh giá quá trình học tập của các bạn sau khi hoàn thành khóa học. Đồng thời thầy bày tỏ niềm vui: “Các bạn đã thực sự nỗ lực hết mình để đạt thành tích cao và có nhiều thay đổi tích cực sau khóa học, hy vọng rằng các bạn sẽ tận dụng và phát huy hết những kiến thức đã tích lũy trong quá trình học tập, đồng thời không ngừng nỗ lực trau dồi, nâng cao năng lực để đạt được mục tiêu, ước mơ của bản thân. Chúc các bạn  luôn thành công trong công việc và thành nhân trong cuộc sống”.

Tiếp đến, các thầy cô giáo phụ trách bộ môn cũng lần lượt chúc mừng các bạn học viên:

Cô Aonami - Giáo viên phụ trách bộ môn “Tiếng Nhật đàm thoại trong nhà máy” và thầy Hồng Minh - Giáo viên phụ trách bộ môn "Vi tính văn phòng" cùng gửi lời chúc mừng đến các bạn học viên, chúc các bạn sớm tìm được công việc như mục tiêu đã đặt ra

Trong buổi lễ bế giảng, bạn Lệ Huyền - Đại diện các bạn học viên chia sẻ, bày tỏ niềm vui cùng lòng biết ơn đến công ty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen cùng các thầy cô giáo đã giảng dạy trong thời gian qua.

“Chúng em xin chân thành cảm ơn công ty Esuhai đã tạo điều kiện cho các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản như chúng em được tham gia vào khóa đào tạo Quản lý sản xuất thực hành căn bản để bồi dưỡng, tích lũy kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai. Bên cạnh việc tích lũy được nhiều vốn kiến thức, chúng em cũng nhận thấy bản thân thật sự tiến bộ, trưởng thành hơn sau thời gian học tập tại đây. Chúng em đã có thể tự tin ứng tuyển vào các công ty, nhà máy nhờ vào lượng kiến thức được trang bị và những kinh nghiệm được các thầy cô giáo chia sẻ trong khóa đào tạo. Một lần nữa chúng em xin chân thành cảm ơn quý công ty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen cùng toàn thể quý thầy cô đã tận tâm đào tạo chúng em  trong thời gian qua.”

Tiếp đến, đại diện cty Esuhai trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các bạn học viên lớp “Quản lý sản xuất Thực hành căn bản” K04.

Anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước cùng các thầy cô giáo giảng dạy lần lượt trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các bạn học viên

Các bạn học viên lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản K04 chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo và đại diện cty Esuhai trong buổi lễ bế giảng

Kết thúc buổi lễ bế giảng, đại diện cty Esuhai và các thầy cô giáo giảng dạy chúc mừng các bạn học viên, chúc các bạn sớm trở thành những nhà quản lý chuyên nghiệp trong các công ty, nhà máy tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận quá trình học tập của lớp “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K04:

Thầy Trần Hữu Anh Tuấn hướng dẫn các bạn học viên nội dung “Quản lý chất lượng”

Cô Aonami hướng dẫn các bạn học viên chuyên đề “Tiếng Nhật đàm thoại trong nhà máy”

Các bạn học viên lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản K04 trong giờ học ”Vi tính văn phòng”

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới