scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Đoàn trống truyền thống Nhật Bản biểu diễn tại Việt Nam
29/12/2014
866
Chương trình hòa nhạc của Bati-Holic - đoàn trống truyền thống đến từ Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 07/ 01/ 2015 tại Hà Nội.

Trước đó, chương trình hòa nhạc Bati-Holic - Đoàn trống truyền thống đến từ Nhật Bản đã từng biểu diễn tại Hà Nội và Huế vào tháng 4/ 2014.



Đoàn trống truyền thống Nhật Bản Bati-Holic

Bati-Holic - Đoàn trống truyền thống của Nhật Bản được thành lập năm 2004 tại thành phố Kyoto, Nhật Bản. Nhóm biểu diễn kết hợp với hát, sáo Shinobue và trống truyền thống Wadaiko của Nhật Bản. Bên cạnh đó, phong cách của Bati-Holichướng tới sự mới lạ ngay cả khi biểu diễn với nhạc cụ truyền thống. Ngoài ra, Bati-Holicbiểu diễn hơn 100 chương trình mỗi năm tại các khán phòng hòa nhạc, trường học, lễ hội ở khắp mọi nơi, không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Đêm diễn của Bati-Holic luôn tràn đầy đam mê và không khí đương đại, hấp dẫn khán giả mọi lứa tuổi và nền văn hóa.

Chương trình hòa nhạc của BATI-HOLIC tại Hà Nội sẽ được tổ chức tại Nhà hát Tuổi Trẻ (11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội), vào lúc 20h00 ngày 7/1/2015. Vé mời được phát tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (27 Quang Trung, Hà Nội) từ 14h00 ngày Thứ Sáu 2.1.2015.

Ngoài ra, Bati-Holicsẽ có hai buổi hòa nhạc tại Thanh Hóa trong chương trình “Ngày Văn hóa Nhật Bản” diễn ra vào ngày 9 và 10/1/2015.

Theo www.toquoc.gov.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này