scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh nửa đầu tháng 07/2015
13/07/2015
923
ESO - Sáng ngày 11.07.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ tuyên thệ xuất cảnh cho 15 Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tại trường và sang Nhật làm việc tại các tỉnh Mie, Niigata, Fukuoka, Chiba, Osaka trong tháng 07/2015.

Gặp gỡ các bạn Thực tập sinh trước xuất cảnh, đại diện công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã dặn dò các bạn những lời tâm huyết.

Chị Terashima Miwako sau khi trò chuyện thân mật với các bạn về điều kiện công việc và sinh hoạt của từng công ty tuyển dụng đã căn dặn các bạn hãy luôn trân trọng cơ hội sang Nhật làm việc để giữ vững ý chí, vượt lên mọi khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống. “Cho dù khó khăn thế nào cũng không bỏ cuộc” là thông điệp mà chị tâm tư gửi đến các bạn với ước mong các bạn luôn vững niềm tin vào bản thân, sống vui, làm việc và học tập tốt trong thời gian Thực tập sinh Nhật Bản.


Tiếp đó, anh Lê Anh Tuấn với hơn 10 năm kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật đã có những lưu ý quan trọng gửi đến các bạn qua phần giao lưu, trò chuyện sôi nổi. Bằng những ví dụ thực tế cụ thể về các trường hợp gây ra hàng lỗi nghiêm trọng do chưa hiểu ý cấp trên khi tiếp nhận chỉ thị, anh hướng dẫn các bạn những điều quan trọng phải ghi nhớ trong quá trình làm việc để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc sẽ đảm trách trong thời gian làm việc tại Nhật. Bên cạnh đó, anh mong muốn các bạn hãy nỗ lực học tập để có bước chuẩn bị tốt cho công việc khi về nước sau thời gian hoàn thành chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Cuối lời anh chúc các bạn luôn giữ vững ý chí quyết tâm và thành công trở về.


Tiếp đến, anh Minh Duy sau khi xác nhận và trả lời thắc mắc của các bạn Thực tập sinh về vấn đề hành lý hay các lưu ý đặc biệt tại sân bay, anh hướng dẫn các bạn quy trình, thủ tục xuất nhập cảnh đồng thời căn dặn các bạn cách thức liên lạc khi cần tư vấn, hỗ trợ tại Nhật Bản.


Trong buổi lễ, các bạn Thực tập sinh đã để thể hiện ý chí quyết tâm cao độ và xin hứa sẽ hoàn thành tốt chương trình trở về trong nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh.


Niềm vui của các Thực tập sinh bên đại diện công ty, nhà trường trong lễ xuất cảnh.



Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập sinh Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới