scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho các kỹ sư trẻ Việt Nam
30/09/2015
1425
ESO - Ngày 26.09.2015, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo việc làm tiếng Nhật cho kỹ sư Việt Nam thông qua chương trình “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam” tại trụ sở công ty. Hội thảo thu hút hơn 90 kỹ sư và sinh viên đã tốt nghiệp các trường kỹ thuật tham gia.


Tại hội thảo, ông Satomura Yusuke - trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã giúp các bạn hiểu đầy đủ nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản, cơ hội phát triển bản thân. Bên cạnh đó, ông cũng giới thiệu tổng quát nội dung dạy và học tiếng Nhật, văn hóa làm việc của các doanh nghiệp Nhật Bản dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình kỹ sư tại KaizenYoshidaSchool.


Chương trình “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam” do công ty Esuhai phái cử gồm ba chương trình: Chương trình kỹ sư cao cấp, chương trình kỹ sư quản lý và chương trình kỹ sư thực hành với những điều kiện và yêu cầu tuyển dụng khác nhau. Theo ông Satomura Yusuke, hiện nay chương trình kỹ sư quản lý được đa số kỹ sư trẻ và kỹ sư đã có kinh nghiệm tham gia bởi điều kiện tuyển dụng phù hợp với ứng viên Việt Nam, đồng thời nhu cầu từ nhà tuyển dụng đang ngày càng tăng.

Ông cho biết thêm, các công ty vừa và nhỏ chiếm đa số trong ngành công nghiệp sản xuất và chế tạo ở Nhật Bản. Hiện nay, nhân sự hoạt động trong ngành công nghiệp sản xuất và chế tạo đang có xu hướng chuyển sang các ngành dịch vụ, chính vì thế cơ hội mở ra cho nhân sự khối ngành kỹ thuật Việt Nam làm việc và học tập tại Nhật Bản ngày càng nhiều.

Tại hội thảo, các bạn kỹ sư đã đặt những câu hỏi thắc mắc về điều kiện tham gia chương trình và quy trình đào tạo tiếng Nhật và văn hóa giao tiếp Nhật Bản tại KaizenYoshidaSchool.


Thông qua hội thảo, công ty Esuhai mong muốn đem đến nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho các kỹ sư trẻ Việt Nam, đồng thời tạo môi trường học tập thực tế tại nhà xưởng Nhật Bản để các bạn phát triển, hoàn thiện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp theo phong cách Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới