scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng
28/09/2015
1068
ESO - Ngày 24.09.2015, bà Nguyễn Thị Hoài Thu – nguyên Chủ nhiệm ủy ban các vấn đề xã hội, ông Vũ Ngọc Giang - Đại diện công ty Esuhai cùng các cán bộ huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang đã đến thăm và trao quyết định phụng dưỡng suốt đời cho các mẹ Việt Nam Anh Hùng gồm Mẹ Nguyễn Thị Ba, Mẹ Trần Thị Đống và Mẹ Phạm Thị Thao.

Đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chuyện trò thân mật, nhắc nhớ về những năm tháng nhiều mất mát, hy sinh nhưng trọn vẹn ân tình.


Cô Hoài Thu (bìa trái) và ông Ngọc Giang trao tặng Quyết định phụng dưỡng suốt đời cho Mẹ Trần Thị Đống (ấp Hưng, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang)


Đoàn thăm và trao tặng Quyết định phụng dưỡng suốt đời cho Mẹ Nguyễn Thị Ba (ấp Hưng, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang)

Đoàn thăm và trao tặng Quyết định phụng dưỡng suốt đời cho Mẹ Phạm Thị Thao (ấp Tân Lập, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang)

Với lòng biết ơn sâu sắc, công ty Esuhai kính chúc các Mẹ Việt Nam Anh Hùng dồi dào sức khỏe, sống vui, trường thọ bên con cháu để chứng kiến sự phát triển từng ngày của đất nước. Trong tương lai, công ty Esuhai mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội đóng góp cho cộng đồng, mang hạnh phúc đến cho mọi người đúng như tinh thần triết lý “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới