scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
KaizenYoshidaSchool vinh dự nhận giấy khen của Sở GD & ĐT TP.HCM
21/09/2015
1112
KYSO - Ngày 18.09.2015,trong Hội nghị Tổng kết năm học 2014 - 2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, trường Nhật Ngữ KaizenYoshidaSchool trực thuộc công ty Esuhai đã vinh dự nhận giấy khen “Thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học” năm học 2014 - 2015.

Tại hội nghị có sự hiện diện của ông Phạm Ngọc Thanh - Phó giám đốc Sở Giáo Dục và Đào Tạo TP. HCM, ông Nguyễn Đăng Khoa - Trưởng Phòng Quản Lý Cơ Sở Ngoài Công Lập, ông Phạm Anh Ba - Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên Sở GD & ĐT TP.HCM, các lãnh đạo Phòng Giáo Dục Quận Huyện và các lãnh đạo Trung tâm ngoại ngữ - tin học trên địa bàn thành phố.


Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool (thứ 6 từ trái sang) cùng đại diện các trường thuộc khối cơ sở văn hóa ngoài giờ trong địa bàn TP.HCM vinh dự nhận giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM


Niềm vui của Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool bên ông Phạm Ngọc Thanh - Phó Giám đốc Sở GD & ĐT TP.HCM

Bằng khen “Thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học” không chỉ ghi nhận những nỗ lực dạy và học của thầy và trò trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool mà còn khích lệ tinh thần vì sự nghiệp giáo dục và học tập suốt đời của thế hệ trẻ Việt Nam, động viên tập thể cán bộ, nhân viên nhà trường thi đua, cống hiến nhằm hoàn thành nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới