scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn thực tập sinh xuất cảnh nửa đầu tháng 09/2015
05/09/2015
1034
ESO - Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc mừng các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tại trường và sang Nhật làm việc tại các tỉnh Ehime, Tochigi, Hyōgo, Saitama, Aichi, Hiroshima, Ishikawa, Kanagawa trong nửa đầu tháng 09/2015.

Trong lễ tuyên thệ xuất cảnh, cô T.Nhài đại diện các thầy cô giáo KaizenYoshidaSchool gặp gỡ chúc mừng đồng thời căn dặn các bạn hãy luôn nỗ lực làm việc, nâng cao chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm và đừng quên dành thời gian học tiếng Nhật. Cô cũng giới thiệu đến các bạn những tấm gương cựu Thực tập sinh Nhật Bản đạt năng lực Nhật ngữ N2 khi trở về đã nhanh chóng ổn định công việc với mức lương cao để các bạn có thêm động lực học tập và phấn đấu. Cuối lời, cô chúc các bạn hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về.

Tiếp đó, anh Minh Duy hướng dẫn các bạn những thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản (ảnh dưới).

Trong buổi lễ, trước đại diện công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool, các bạn Thực tập sinh đã thể hiện ý chí, quyết tâm hoàn thành tốt thời gian Thực tập sinh Nhật Bản và thành công trở về trong nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh (ảnh dưới).

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên đại diện công ty Esuhai – KaizenYoshidaSchool trong trong lễ tuyên thệ trước xuất cảnh.

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh giữ vững niềm tin, nghị lực và ý chí để hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản và thành công trở về.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới