scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia ngày hội việc làm tại trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật
19/08/2015
1374
ESO - Sau khi đặt quan hệ hợp tác, trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật và công ty Esuhai đã có những hoạt động kết nối thiết thực mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Ngày 18.08.2015, công ty Esuhai đã tham gia ngày hội việc làm do trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật tổ chức tại số 01 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tại ngày hội, chuyên viên tư vấn của công ty Esuhai đã gặp gỡ và tư vấn chương trình việc làm Nhật Bản gồm: Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản và chương trình Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam cho 150 sinh viên trường, trong đó hơn 70 bạn có nguyện vọng đăng ký tham gia.


Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản và chương trình “Xây dựng thương hiệu và đẳng cấp kỹ sư Việt Nam” là cơ hội rộng mở cho những bạn trẻ có mong muốn trải nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ và tích lũy tài chính chuẩn bị cho mục tiêu phát triển, xây dựng sự nghiệp cho bản thân.

Theo anh Đình Cầu - chuyên viên tư vấn của công ty Esuhai cho biết, trước khi tham gia đào tạo tiếng Nhật, văn hóa, tác phong làm việc theo phong cách Nhật các bạn phải vượt qua vòng sơ tuyển, sơ vấn với các bài kiểm tra IQ, EQ,… được đề xuất bởi chính các nhà tuyển dụng nhân sự Nhật Bản nhằm tìm kiếm, lựa chọn ứng viên phù hợp với chương trình..

Tại ngày hội việc làm, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật đã trao tặng kỷ niệm chương cho đại diện công ty Esuhai với kỳ vọng mối quan hệ hợp tác sẽ tiếp tục phát triển bền chặt trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới