scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Bình Dương 1 (BD1)
12/08/2015
1564
ESO - Ngày 06.08.2015, trường KaizenYoshidaSchool đã khai giảng lớp BD1 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương.

Mở đầu lễ khai giảng, các bạn tân học viên chia sẻ mục đích và nguyện vọng của các bạn khi lựa chọn tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

Bạn Phan Đình Giang - sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Nam Singapore chia sẻ: “Em mong muốn tự trau dồi thêm kỹ năng ngoại ngữ thông qua chương trình Thực tập sinh Nhật Bản để sau khi trở về nước sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn tại các nhà máy Nhật ở Việt Nam.”

Bạn Phạm Thị Hồng Hải - cựu sinh viên Đại học Bình Dương chia sẻ: “Em thích học ngoại ngữ và muốn thay đổi tư duy để bản thân trở nên tốt hơn, chính vì thế sau khi tìm hiểu, em quyết định theo đuổi mục tiêu của mình thông qua chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử.”

Để giúp các bạn có cái nhìn toàn diện và hiểu được mục đích, ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phát triển nguồn phân tích: “Hầu hết các em đều tham gia chương trình Thực tập Nhật Bản với mục đích tích lũy tài chính. Nhưng với chương trình Thực tập kỹ năng do công ty Esuhai phái cử, các em sẽ được định hướng những mục tiêu mới mang tính bền vững. Với chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, các em nên đặt mục tiêu thành thạo tiếng Nhật và nâng cao kỹ năng làm việc là những mục tiêu cốt lõi giúp các em xây dựng tương lai bền vững.”

Tiếp theo, Phó Hiệu trưởng Minh Đức đã phổ biến thông tin về nội quy nhà trường, chương trình học và giáo trình đào tạo. Phó hiệu trưởng Minh Đức cho biết: “Trường KaizenYoshidaSchool không những đào tạo Nhật ngữ mà còn đào tạo về ý thức, tinh thần, tác phong làm việc theo văn hóa Nhật Bản cho học viên để khi đến Nhật làm việc các bạn dễ dàng thích nghi với môi trường thực tế ở Nhật. Mục tiêu đào tạo của KaizenYoshidaSchool là giúp các bạn cải thiện điểm yếu, phát huy điểm mạnh, giúp các bạn hoàn thiện bản thân mỗi ngày.”

Thầy Phi Hào - giáo viên chủ nhiệm lớp BD1 giới thiệu đến các bạn học viên chi tiết về giáo trình đào tạo. (ảnh dưới)


Bên cạnh đó, chị Thùy Nhu - chuyên viên Phòng Pháp chế hướng dẫn các bạn tân học viên ký hợp đồng đào tạo. (ảnh dưới)


Trong lễ khai giảng, các bạn học viên thể hiện ý chí học tập và rèn luyện, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình học tại KaizenYoshidaSchool để tự tin sang Nhật làm việc.


Niềm vui của các bạn tân học viên bên thầy cô giáo KaizenYoshidaSchool và các anh chị công ty Esuhai trong lễ khai giảng

Công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên có thời gian học tập hiệu quả, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho ba năm làm việc tại Nhật.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới