scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Esu 149 - 150 - 151 và ĐN17
14/08/2015
945
ESO - Ngày 07.08.2015, 90 học viên hoàn thành tốt các bài kiểm tra của vòng sơ tuyển, sơ vấn đã tham gia lễ khai giảng do công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool tổ chức.

Trong lễ khai giảng, đại diện Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã cùng giao lưu với các bạn học viên để hiểu rõ hơn về nguyện vọng và mong muốn của các bạn khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.


Anh Văn Khánh - Trưởng phòng phát triển nguồn chia sẻ cùng các bạn học viên mục tiêu của công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool định hướng cho các bạn khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật

Bạn Trương Thị Nga cho biết: “Đồng Nai ngày càng thu hút các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản. Em mong muốn sau ba năm tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản sẽ có vốn ngoại ngữ khá để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp tại những công ty Nhật.”

Bạn Nguyễn Kiều Trang chia sẻ: “Em từng làm cho công ty Nhật tại Việt Nam nhưng lại gặp phải rào cản ngôn ngữ, chính vì thế em muốn cải thiện khả năng Nhật ngữ của mình để phát triển và thăng tiến trong công việc.”

Tiếp theo, cô Minh Đức giúp các bạn nắm vững các thông tin về chương trình đào tạo, thời gian học và nội quy nhà trường. Cô Minh Đức chia sẻ:“Trường KaizenYoshidaSchool luôn nỗ lực hoàn thiện để đem đến cho học viên một môi trường đào tạo tốt nhất giúp học viên làm quen với ngôn ngữ và văn hóa Nhật ngay khi còn ở Việt Nam. Vì thế, chính các bạn học viên cần phải chuẩn bị tinh thần chủ động trong học tập để có thể tiếp thu trọn vẹn những kiến thức được thầy cô truyền đạt.”


Bên cạnh đó, các bạn được chị Thùy Nhu - chuyên viên Phòng Pháp chế hướng dẫn các thủ tục ký kết hợp đồng đào tạo. (ảnh dưới)


Các bạn học viên đã thể hiện tinh thần quyết tâm, sẵn sàng học tập để chuẩn bị đầy đủ kiến thức sang Nhật làm việc trong lễ khai giảng (ảnh dưới).


Esu 149


Esu 150


Esu 151


ĐN 17

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên học tập hiệu quả, trang bị hành trang vững vàng để sẵn sàng đến với cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới