scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh cuối tháng 08/2015
18/08/2015
1106
ESO - Sáng ngày 15.08.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ tuyên thệ xuất cảnh cho các bạn Thực tập sinh hoàn thành tốt thời gian học tại trường và sang Nhật làm việc tại các tỉnh Ibaraki, Ishikawa, Fukushima, Hokkaido, Tokyo, Saitama, Gifu, Tochigi vào cuối tháng 08/2015.

Gặp gỡ các Thực tập sinh trong buổi lễ, chị Kawai Miwako đã đại diện công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool dặn dò các bạn một số lưu ý quan trọng trước xuất cảnh. Chị ân cần trò chuyện và căn dặn các bạn hãy luôn nhớ tư cách Thực tập sinh khi đến Nhật theo chương trình Thực tập kỹ năng để luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt công việc được đảm trách. Chị cũng đặc biệt chú ý các bạn nên dành thời gian học tiếng Nhật đồng thời ôn luyện để thi đạt năng lực Nhật ngữ N3 và cao hơn là N2 để khi trở về Việt Nam với năng lực chuyên môn và ngoại ngữ đã tích lũy, các bạn sẽ có cơ hội đến với các công việc tốt, lương cao, nhanh chóng ổn định cuộc sống (Ảnh dưới).


Tiếp đó, anh Minh Duy hướng dẫn các bạn những thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản (ảnh dưới).


Trước đại diện công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool, các bạn Thực tập sinh xuất cảnh cuối tháng 08/2015 đã thể hiện ý chí, quyết tâm hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về trong nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh (Ảnh dưới).



Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên đại diện công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool trong trong lễ tuyên thệ trước xuất cảnh.



Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh giữ vững niềm tin, nghị lực và ý chí để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới