scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ tổng kết khóa tiếng Nhật Kodomo 1
03/09/2015
1090
ESO - Ngày 28.08.2015, trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool tổ chức lễ tổng kết khóa học tiếng Nhật Kodomo 1 dành cho trẻ em với sự tham dự của quý phụ huynh cùng 16 bạn học viên nhí. Lễ tổng kết đánh giá thành quả dạy và học của cô trò lớp Kodomo 1 đồng thời giúp phụ huynh nắm bắt tiến độ học tập của con em mình.

Lễ tổng kết diễn ra sinh động và hiệu quả với những tiết mục văn nghệ bằng tiếng Nhật do các em biểu diễn.

Những vở kịch bằng tiếng Nhật sinh động do các diễn viên nhí Kodomo 1 hào hứng tập luyện và thể hiện. (ảnh dưới)



Các em vui tươi trong ca khúc “幸せなら手をたたこう”. (ảnh dưới)


Cuối lễ tổng kết, phụ huynh, các em học viên cùng thầy cô đã ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ kết thúc khóa học nhiều kỷ niệm. (ảnh dưới)


Khóa học tiếng Nhật Kodomo 1 không chỉ đem lại những kiến thức tiếng Nhật nền tảng cho các em thiếu nhi mà còn khơi gợi và nuôi dưỡng tình yêu tiếng Nhật và văn hóa Nhật nơi các em. Để từ tình yêu ấy các em sẽ tự tạo động lực học tập những điều hay trong văn hóa, con người Nhật Bản. Đồng thời, khóa tiếng Nhật dành cho thiếu nhi Kodomo 1 sẽ là tiền đề để trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool phát triển mô hình dạy tiếng Nhật cho trẻ em trong thời gian sắp đến.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới