scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool chào đón cựu Thực tập sinh về nước tháng 08.2015
28/08/2015
1087
ESO - Sáng ngày 26.08.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã trang trọng tổ chức “Lễ chào đón - Định hướng nghề nghiệp” dành cho các bạn cựu Thực tập sinh hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản về nước trong tháng 08/2015 tại hội trường công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM).

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Sơn - trợ lý Giám đốc chia sẻ về ý nghĩa của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản hệ một năm và hệ ba năm.

Với Thực tập sinh tham gia chương trình hệ một năm, chương trình Thực tập kỹ năng là bài học mở đầu về tình yêu nước Nhật. Một năm làm việc ở Nhật là dịp để các em được tiếp xúc với cách làm việc của người Nhật, văn hóa, lối sống cũng như được đi thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Chương trình Thực tập kỹ năng hệ ba năm là một khóa học “thực học, thực làm”. Với khóa học, các bạn không chỉ được học những kỹ năng làm việc của người Nhật mà còn được trau dồi tiếng Nhật trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho quá trình phát triển sự nghiệp trong tương lai.”

 

Thay mặt các bạn cựu Thực tập sinh, bạn Nguyễn Trúc Ngân đã chia sẻ cảm nhận về một năm làm việc tại Nhật: “Là Thực tập sinh của công ty sản xuất bánh, mình thường làm việc trong môi trường lò nướng nhiệt độ cao. Thời gian đầu vô cùng vất vả nhưng nhìn những đồng nghiệp người Nhật vẫn vui vẻ làm việc mỗi ngày mình nghĩ rằng mình cũng có thể làm được. Lễ đón cựu Thực tập sinh của công ty Esuhai hôm nay là dịp để mình gửi lời cảm ơn đến thầy cô trường KaizenYoshidaSchool và các anh chị Esuhai đã tạo ra cơ hội làm việc và môi trường học tập để trưởng thành cho chúng em.”

Có cùng cảm xúc như bạn Nguyễn Trúc Ngân, bạn Nguyễn Thị Thúy chia sẻ về những trải nghiệm của mình: “Mình luôn biết ơn sự hỗ trợ ngay từ những ngày đầu cho đến lúc kết thúc chương trình của thầy cô trường KaizenYoshidaSchool và các anh chị Esuhai. Bản thân mình đã trải qua một năm đầy ý nghĩa và gặt hái được nhiều thành công. Không những được tiếp cận một cuộc sống văn minh, hiện đại mà mình còn học được cách thức làm việc và văn hóa giao tiếp ôn hòa của người Nhật. Mỗi điều mình học được đều trở thành tài sản vô giá trong cuộc sống của mình. Sau khi trở về nước, mình quyết định tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Esuhai. Những điều mình học tại Nhật đã giúp công việc của mình trở nên trôi chảy hơn rất nhiều.”


Bạn Nguyễn Thị Thúy (bìa trái) và bạn Nguyễn Trúc Ngân (bìa phải) chia sẻ về những trải nghiệm ở Nhật

Sau đó, công ty Esuhai trao hoa và bằng chứng nhận hoàn thành tốt ba năm Thực tập kỹ năng tại Nhật cho các bạn cựu Thực tập sinh về nước tháng 08. (ảnh dưới)

Tiếp theo, anh Xuân Lanh - trợ lý Giám đốc đã tư vấn định hướng giúp các bạn định hướng con đường phát triển bản thân sau khi hoàn thành chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. (ảnh dưới)


Đồng thời, chị Th. Hường - chuyên viên tư vấn nhân sự Phòng Vieclamjanpan đã giới thiệu đến các bạn thông tin tuyển dụng nhân sự của một số công ty Nhật và một số khóa học bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn như Quản lý sản xuất, tiếng Nhật thương mại,… để củng cố cơ hội trúng tuyển ở những vị trí phù hợp với mức lương mong muốn. (ảnh dưới)


Để giúp các bạn học viên sắp xuất cảnh chuẩn bị đầy đủ kiến thức và tinh thần sẵn sàng sang Nhật làm việc, trường KaizenYoshidaSchool đã tạo điều kiện để các cựu Thực tập sinh giao lưu cùng các học viên. (ảnh dưới)


Các bạn học viên KaizenYoshidaSchool gửi đến các anh chị cựu Thực tập sinh những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa, thể hiện tình cảm ngưỡng mộ, yêu quý của các bạn dành cho các anh, chị “senpai”. (ảnh dưới)



Cuối buổi lễ, đại diện công ty Esuhai đã hỗ trợ, hướng dẫn các bạn cựu Thực tập sinh các thủ tục thanh lý hợp đồng và hoàn tiền bảo hiểm. (ảnh dưới)

Esuhai chúc các bạn cựu Thực tập sinh tự tin phát huy tối đa những kiến thức đã gặt hái được từ Nhật Bản để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp phù hợp, thăng tiến trong công việc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới