scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 152, Esu 153, Esu 154, Esu 155
08/09/2015
971
ESO - Ngày 01.09.2015, hơn 110 bạn học viên đã tham gia lễ khai giảng khóa đào tạo tiếng Nhật và văn hóa làm việc Nhật Bản do công ty Esuhai tổ chức để chuẩn bị hành trang cho ba năm sống và làm việc tại Nhật Bản khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng.

Mở đầu lễ khai giảng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng phòng Phát triển nguồn (RDD) đã phát biểu chào mừng và giúp các bạn hiểu sâu sắc về mục đích và ý nghĩa của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. (ảnh dưới)


Bên cạnh đó, anh Quốc Hưng -Trưởng phòng Pháp chế phân tích những điểm khác biệt giữa chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật so với những chương trình hợp tác lao động khác. Anh cho biết, điểm khác biệt lớn nhất của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản là cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng và tiếng Nhật, giúp các bạn trẻ nâng cao năng lực, xây dựng sự nghiệp vững chắc khi trở về Việt Nam sau thời gian ba năm làm việc tại Nhật Bản.


Tiếp theo, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool hướng dẫn các bạn các thông tin về giáo trình, lớp học và phổ biến nội quy nhà trường.

Cô Phó Hiệu trưởng Minh Đức cho biết KaizenYoshidaSchool tạo ra môi trường học tập nghiêm khắc để các bạn làm quen với văn hóa và tác phong làm việc làm việc kỷ luật của người Nhật nhằm dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc tại các nhà máy Nhật Bản. Đồng thời, cô chúc các bạn học viên thành công với mục tiêu đã đặt ra khi tham gia vào chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. (ảnh dưới)


Trong lễ khai giảng, các bạn tân học đã bày tỏ niềm vui và quyết tâm học tập và rèn luyện tại trường KaizenYoshidaSchool trước khi sang Nhật làm việc.


Lớp Esu 152


Lớp Esu 153


Lớp Esu 154


Lớp Esu 155

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn học viên học tập và rèn luyện hiệu quả để chuẩn bị hành trang cần thiết nhất cho ba năm sống và làm việc tại Nhật Bản. Đồng  thời, công ty và nhà trường hy vọng với chương trình định hướng và đào tạo kỹ năng được thiết kế riêng biệt cho chương trình Thực tập sinh Nhật Bản sẽ giúp các bạn Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử thành công trong môi trường làm việc Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới