scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool giao lưu với học viên Tiền Giang
27/10/2016
1596
Trong tháng 10/2016, học viên Kaizen chi nhánh Tiền Giang vui mừng chào đón Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn xuống thăm và giao lưu cùng với các lớp.

 

 

Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã dành nguyên một buổi sáng để giao lưu cùng hơn 100 học viên đang theo học tại chi nhánh này. Tại buổi giao lưu, lần đầu tiên học viên Kaizen Tiền Giang được chạm trực tiếp và hiểu rõ thế nào là Oden - “món ăn” truyền thống, đặc trưng mà mỗi học viên khi bước chân vào Kaizen đều nghe.

 

 

 

Thầy chỉ cho các bạn biết những điều đơn giản nhất mà ta nên làm khi gặp hay tiếp đón một người bạn, người khách đến với mình. Đó chính là một nụ cười, một vẻ mặt tươi sáng hay một ánh mắt hân hoan cho đến hành động vỗ tay nhiệt liệt truyền động lực khi nghe người khác nói, trình diễn. “Cuộc sống này muôn màu và bạn có muôn vàn sự lựa chọn… hãy chọn yêu cuộc sống đầy sắc màu này, yêu cả sắc hồng và xanh, đen và xám… Yêu và trân trọng mọi thứ xung quanh bạn như một ngày đẹp trời, những bông hoa trong công viên hay một tách trà. Bởi vì, hạnh phúc sẽ đến từ những gì nhỏ bé và bình dị nhất”.

 

 

Thầy còn giúp các bạn vạch ra sơ đồ của cuộc đời mỗi người sẽ trải qua với 04 giai đoạn: từ một đứa trẻ con chuyển qua giai đoạn tự lập rồi trưởng thành và già đi. “Các em ở đây đều đang ở trong giai đoạn thứ hai của cuộc đời, chính là đang tự lập, đang học tập, trải nghiệm để làm sao đủ tự tin bước vào tuổi trưởng thành. Khi còn trẻ, hãy đi đến những nơi phát triển hơn nơi mà chúng ta đã và đang từng sống, gặp những người tốt hơn để học hỏi được nhiều hơn, sống tích cực hơn để thành công hơn. Chúc các em hạnh phúc, và đừng quên, giá trị thật sự của hạnh phúc chính là khi ta cho đi và tạo ra nhiều hạnh phúc cho người khác, các em nhé!”.

 

Ngay sau buổi giao lưu với học viên của Kaizen Tiền Giang, Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã có buổi gặp gỡ trong không khí thâm tình, vui vẻ với Ban Giám hiệu trường Đại học Tiền Giang. Hai bên đã trao đổi và đi đến thống nhất định hướng phát triển chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật dùng trong công việc và tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản sẽ ngày càng được nhân rộng và đi vào chiều sâu trong các giai đoạn tiếp theo. Mà cụ thể trong đó, mục tiêu mà hai đơn vị đề ra là mỗi năm có khoảng 200 sinh viên của nhà trường tham gia chương trình liên kết này.

 

 

Tiền Giang là một trong những chi nhánh ra đời sau (tháng 8/2015) nhưng lại có tốc độ phát triển đột phá về số lượng học viên tham gia lớp tiếng Nhật dùng trong công việc so với những chi nhánh khác. Cụ thể, sau 08 tháng chính thức triển khai đào tạo tiếng Nhật tại trường (khóa tiếng Nhật đầu tiên được khai giảng vào tháng 3/2016), số lượng học viên đăng ký tham gia lớp đã đạt con số 154 học viên. 

 

 

Tiền Giang hiện cũng là chi nhánh đầu tiên của công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool đã chính thức triển khai chương trình tiếng Nhật thay thế tiếng Anh khi ra trường dành cho sinh viên Đại học Tiền Giang. Cụ thể, sinh viên đại học, cao đẳng của trường khi theo học các lớp tiếng Nhật do trường Đại học Tiền Giang và công ty Esuhai phối hợp tổ chức đạt bậc 2 (tương đương mức N4 theo chuẩn quốc tế về tiếng Nhật) sẽ được miễn học tiếng Anh không chuyên trong chương trình đào tạo.

 

Hiện tại, mỗi tháng Esuhai - Kaizen Tiền Giang đều chiêu sinh mở khóa đào tạo mới lớp tiếng Nhật dùng trong công việc và chương trình Làm việc tại Nhật Bản dành cho sinh viên trường ĐH Tiền Giang và thanh niên địa phương. Mọi thông tin tư vấn và đăng ký tham gia chương trình, sinh viên và các bạn trẻ có liên hệ: Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường Đại học Tiền Giang - 119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại:  (073) 3589 668 gặp chị Hân.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới