scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành cùng các trường chào đón tân sinh viên 2017 – 2018
20/09/2017
1175
Trong những ngày của tháng 9, Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) đã đồng hành cùng các trường liên kết trong ngày khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

Ngày 08/9, Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) đồng hành cùng trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức chào đón tân sinh viên, đón chào năm học mới. Ở sự kiện này, Esuhai - Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) Bình Dương đã mang đến chương trình các hoạt động miễn phí: Mặc thử Yukata chụp ảnh, tặng chữ thư pháp, tặng ly trà tắc… góp phần làm cho buổi khai giảng trở nên vui vẻ và mới lạ hơn bao giờ hết.

Ngày 09/09, Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) đồng hành cùng trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh trong “Gala chào đón tân sinh viên”. Esuhai góp vui bằng những tiết mục múa Nhật - Việt đặc sắc, hấp dẫn và gian hàng “Trà Đạo” mang đậm nét văn hóa Nhật Bản. Hoạt động đã nhận được đông đảo sinh viên có mặt trong ngày hội nhiệt tình hưởng ứng. 

Ngày 16/9, Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) Đà Nẵng đã tham dự lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 của trường CĐ Công Nghệ. Trong buổi lễ khai giảng năm học mới, Esuhai Đà Nẵng đã trao tặng học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các tân sinh viên là thủ khoa các khoa và các sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của nhà trường. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu học tập và việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp, bắt đầu từ năm học 2017 - 2018, BGH trường CĐ Công Nghệ phối hợp cùng Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) Đà Nẵng triển khai nội dung "Bổ sung học phần tiếng Nhật" trong chương trình đào tạo của trường. Từ sự mở rộng hợp tác này, các thế hệ sinh viên của trường không chỉ được tiếp cận ngôn ngữ, văn hóa mà còn là những kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp trong môi trường Nhật Bản. Đây sẽ là bước đệm quan trọng để các bạn tiếp cận được chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản ngay sau khi ra trường.

Nhân dịp năm học mới, Esuhai - Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) một lần nữa xin được gửi lời chúc mừng đến BGH trường, các thầy cô giáo, các cán bộ nhà trường cùng toàn thể các bạn sinh viên những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc một năm học mới thật nhiều đổi mới sáng tạo, phát triển và thành công đến với thầy và trò trường ĐH Thủy lợi Hà Nội, CĐ Công Nghệ Đà Nẵng, CĐ Nghề Đà Nẵng, CĐ Nghề Đồng Nai, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, ĐH Tiền Giang, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, CĐ Nghề Vĩnh Long nói riêng cùng tập thể thầy và trò các đơn vị giáo dục trên cả nước nói chung.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới