scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng 14 học viên KS13 nhận học bổng kỹ sư tháng 9
16/10/2017
1413
Tất cả học viên khi theo học lớp kỹ sư của Esuhai – KaizenYoshidaSchool đều sẽ nhận được học bổng khuyến khích học tập mỗi tháng. Tùy theo kết quả học tập của chính các bạn trong từng tháng mà sẽ nhận được mức học bổng tương ứng là A,B,C. 36 triệu là mức học bổng cao nhất mà các bạn học viên có thể nhận được trong 01 năm đào tạo tại KaizenYoshidaSchool nếu chăm chỉ học tập và đạt kết quả tốt. Chương trình học bổng này đã được Esuhai – KaizenYoshidaSchool triển khai từ năm 2008 đến nay để tuyên dương, khích lệ sự cố gắng trong học tập và rèn luyện của các bạn kỹ sư.

Trong tháng 9, Esuhai – KaizenYoshidaSchool vừa chúc mừng 14 bạn học viên lớp KS13 đã xuất sắc đạt học bổng loại A. Phần học bổng đã phần nào hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho các bạn khi học tập tại Esuhai.

Lớp KS13 với 54 học viên bắt đầu học chính thức chương trình kỹ sư tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool từ tháng 8/2017. Đến tháng 9 công ty bắt đầu tiến hành kiểm tra đánh giá kết quả học tập và trao học bổng cho các bạn học viên của lớp. 14 bạn vừa đạt học bổng loại A trong tháng 9 và 40 bạn còn lại hoàn toàn có thể tiếp tục/vươn lên đạt học bổng loại A trong tháng 10 cũng như các tháng tiếp theo nếu chăm chỉ học tập để đạt được kết quả cao trong kỳ kiểm tra của KaizenYoshidaSchool. 

Bắt đầu từ tháng 10 này, các bạn sẽ được Esuhai giới thiệu thông tin các tập đoàn/doanh nghiệp/công ty Nhật đang tuyển dụng kỹ sư làm việc tại Nhật cũng như thông tin cụ thể, chi tiết về các ngành nghề, công việc tuyển dụng kỹ sư. Tùy theo nguyện vọng và điều kiện bản thân mà học viên sẽ tự lựa chọn công việc và công ty phù hợp với bản thân để ứng cử tham gia phỏng vấn. Cố gắng lên các bạn nhé!!!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới