scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
143 học viên trúng tuyển làm việc tại Nhật Bản trong tháng 9
13/10/2017
1095
Tháng 9, Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) chúc mừng 143 học viên đã trúng tuyển chính thức làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập kỹ năng. Đơn tuyển mà các bạn đã đậu đa dạng ở các nhóm ngành nghề khác nhau: Cơ khí, xây dựng, thực phẩm, lắp ráp điện tử, đóng gói công nghiệp, nông nghiệp, thủy sản, làm bánh…

Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh làm việc trong các nhà máy, công xưởng của Nhật Bản vào những tháng đầu năm 2018.

Sau khi trúng tuyển, với những bạn là học viên học tại các chi nhánh, trung tâm liên kết của Esuhai tại các tỉnh thành sẽ di chuyển vào TP.HCM và học tập trung cho đến khi xuất cảnh tại trụ sở chính. Thời gian đào tạo từ lúc trúng tuyển đến lúc xuất cảnh là trong khoảng từ 4 – 6 tháng. Trong khoảng thời gian này các bạn sẽ được đào tạo sâu về tiếng Nhật, tiếng Nhật trong nhà máy, kỹ năng làm việc, tác phong ứng xử, văn hóa Nhật và đào tạo định hướng nghề nghiệp… Những kiến thức và nền tảng này sẽ làm hành trang giúp các bạn tự tin hơn, vững vàng hơn khi đến sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản trong vài tháng tới.

Đi Nhật làm việc là thử thách nhưng cũng là động lực và cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm, rèn luyện bản thân trong môi trường công nghiệp. Sau 01/03 năm làm việc tại Nhật, kết thúc hợp đồng trở về nước, các bạn có thể tiếp tục làm việc tại chi nhánh công ty Nhật ở Việt Nam hoặc tiếp tục phát triển công việc trong những công ty Nhật, công ty liên doanh tại Việt Nam… để tận dụng tất cả vốn liếng đã tích lũy, đúc kết được trong 01/03 năm làm việc tại Nhật.

Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) mong các bạn vẫn sẽ luôn chăm chỉ, rèn luyện thật tốt trong thời gian học tập tại trường, tạo bước đà vững cho hành trình làm việc tại Nhật Bản sắp tới. 

Chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai: Giáo dục để phát triển – Đào tạo để làm việc – Trải nghiệm để trưởng thành.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới