scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh 54 Thực tập sinh sang Nhật làm việc & Phỏng vấn tuyển 40 Thực tập sinh tuần 4/11
27/11/2017
1129
Trong tuần cuối cùng của tháng 11 và những ngày đầu tiên của tháng 12 (từ 27/11 – 03/12), tại Esuhai sẽ diễn ra các hoạt động nổi bật như sau:

Công ty Nhật phỏng vấn trực tiếp tuyển 40 Thực tập sinh làm việc tại Nhật các ngành nghề liên quan đến lắp ráp điện tử, dập kim loại, gia công cơ khí, hàn, trồng nấm…

Xuất cảnh 54 Thực tập sinh sang Nhật làm việc ở các ngành nghề: Chế biến thức ăn, trồng rau, thủy sản, in, dán thùng carton, đúc nhựa, hàn, dập kim loại…

Tổ chức lễ đón và định hướng nghề nghiệp cho 42 Thực tập sinh hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản trở về nước trong tháng 11.

Tổ chức lễ khai giảng lớp du học sinh đợt cuối cùng của năm 2017 vào ngày 02/12.

Tổ chức đưa đón nhân viên, giáo viên và học viên đi thi JLPT vào ngày 03/12 tại TP.HCM. Có hơn 660 học viên của KaizenYoshidaSchool đăng ký tham gia kỳ thi JLPT trình độ từ N5 đến N2 trong đợt này.

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc cho tất cả các bạn học viên nhập học mới, tham gia phỏng vấn đơn tuyển, tham gia kỳ thi JLPT, xuất cảnh sang Nhật làm việc hay trở về nước trong tuần này cũng đều có sức khỏe tốt, thật tự tin, thật cố gắng, gặp nhiều may mắn và đạt được thành công trong các kế hoạch, mục tiêu của mình!!!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới