scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Teambuilding Esuhai - Đi là để gắn kết
18/12/2017
1494
Ở Esuhai, bạn không chỉ được tạo điều kiện để làm việc, học tập mà còn được tạo điều kiện để vui, để chơi và để gắn kết.

Ngoài chuyến du lịch nghỉ dưỡng toàn công ty 2 năm/lần, ngoài tổ chức teambuilding tại những điểm du lịch trong Thành phố hoặc những tỉnh lân cận định kỳ 4 lần/năm thì 2017 này, Ban Giám đốc còn khuyến khích và hỗ trợ chi phí để mỗi phòng ban có chuyến dã ngoại của riêng phòng ban mình hoặc kết hợp các phòng ban khác cùng tham gia để tăng cường sự giao lưu gắn kết. Đề xuất này ngay lập tức được các thành viên trong công ty nhiệt tình ủng hộ và hào hứng lên kế hoạch cho chuyến teambuilding của phòng ban mình. 

Và rồi… Phòng Tổng hợp chọn đi Bình Thuận, ICT – Pháp chế đi Nam Du, TITD đi Đà Lạt, Truyền thông đi Hòn Sơn, Du học đi Vũng Tàu, Kaizen đi Bình Thuận, RDD đi Kiên Giang và VLJP đi Malaysia…

Mỗi phòng một chuyến đi;
Mỗi phòng một điểm đến;
Mỗi phòng một trải nghiệm;

Nhưng tất cả đều có chung cảm nhận: Chuyến đi tuyệt vời. Tuyệt vời lắm khi được công ty khuyến khích và hỗ trợ chi phí để mỗi thành viên có thể “quẳng gánh lo đi mà vui chơi” hết mình cho chuyến đi ấy. Tuyệt vời hơn khi sâu thẳm trong mỗi thành viên có thể tìm được cho mình những niềm vui và giá trị thực sự của cái gọi là “gắn kết”.

“Khi chúng tôi đề xuất kế hoạch về chuyến đi với Giám đốc, Sếp bảo: “Sếp rất ủng hộ. Tuy Sếp không thể hỗ trợ phòng mình nhiều hơn nhưng Sếp sẽ tài trợ một phần chi phí cho phòng mình trong khả năng của Sếp. Hi vọng mọi người sẽ có một chuyến đi vui vẻ!”. 

Phòng VieclamJapan 12 con người với 12 tính cách khác nhau. Chúng tôi tranh cãi hằng ngày vì những bất đồng vụn vặt trong công việc. Ấy vậy mà chỉ sau 2 ngày 2 đêm trên đất Malaysia lại làm mối quan hệ của chúng tôi trở nên gắn bó đến lạ. Những lần í ới điểm danh vì sợ bỏ sót lại ai đó trên chuyến tàu tốc hành. Là lần cả team chấp nhận hủy vé chuyến xe đặt trước cả trăm Ringit để chờ một người trong team gặp sự cố không thể kịp chuyến xe… Mặc dù không ai nói ra nhưng chúng tôi đều ngầm hiểu, thời gian chúng tôi gặp gỡ nhau hằng ngày còn nhiều hơn bất kỳ những mối quan hệ nào khác trong cuộc sống. Trân trọng từng mối quan hệ trước mắt vì biết sau này có thể tìm được những cộng sự, những người anh, người chị hết lòng vì mình như vậy nữa không?!

Bước vào Esuhai, chúng tôi cảm thấy cả đoạn đường tuổi trẻ này mình đã theo đúng người rồi! Thanh xuân là để cống hiến và Esuhai chắc chắn làm điểm dừng chân đúng đắn cho hành trình tuổi trẻ đầy nhiệt huyết của chúng tôi” – Nguyễn Ngọc Quỳnh Như, Phòng VieclamJapan.

“Nam Du - Chuyến đi thực sự mang lại cho em nhiều điều bổ ích. Bên cạnh vẻ đẹp của thiên nhiên, giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống, mở mang tầm hiểu biết thì điều quan trọng nhất em học được qua chuyến đi đó là sự gắn kết. Ở văn phòng làm việc em ít có cơ hội nói chuyện, tìm hiểu về các anh chị em trong phòng ban. Điều này thực sự cũng gây đôi chút khó khăn cho em trong công việc. Nhưng khi ở trên cùng một hòn đảo, cùng sinh hoạt trong một ngôi nhà, em đã có cơ hội để tìm hiểu về mọi người. Cái cách mà mọi người tìm kiếm mỗi khi không thấy em sau lưng, hỏi han mỗi khi em say tàu, xách hành lý hộ khi phải leo dốc cao khiến em cảm thấy gần gũi vô cùng. Điều làm em nhớ nhất là vào buổi tối khi mọi người quây quần bên bếp than hồng nhâm nhi hải sản, kể cho nhau nghe những câu chuyện vui hay buồn về công việc cũng như cuộc sống của mỗi người và cùng nhau chơi trò chơi một cách thoải mái, cười tẹt ga với nhau. Nhìn mọi người như vậy, em cảm thấy rất vui vì cuối cùng nhờ chuyến đi này mà em biết được rằng giữa chúng em đã có được sự gắn kết nhất định. Sự gắn kết này sẽ giúp ích cho em rất nhiều trong việc tương tác với mọi người và tăng tính hiệu quả trong công việc”, Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Phòng Pháp chế.

“Kinh doanh phải hướng đến tạo ra các giá trị ngày càng tốt hơn cho con người và xã hội đồng thời gắn kết sự phát triển doanh nghiệp và xã hội thông qua phát triển năng lực mỗi cá nhân”. Nếu bạn cũng muốn cùng sống, cùng làm việc, cùng phát triển, cùng cống hiến, cùng xây đắp môi trường làm việc thân thiện, nhân bản, chuyên nghiệp và là nơi hội tụ của tinh hoa văn hóa Việt Nhật thì bạn là người mà Esuhai cần và Esuhai đích thực là nơi mà bạn cần phải đến. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới