scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cần những gì để phát triển sự nghiệp sau khi tu nghiệp Nhật Bản về nước?
17/01/2018
1946
Thực tập sinh Nhật Bản về nước biết tiếng Nhật, có kinh nghiệm làm việc 01/03 năm tại Nhật, biết văn hóa, tác phong làm việc của người Nhật và môi trường Nhật… Thế nhưng… Bạn có biết 5M, ISO, 6Sigma…? Bạn có biết những kỹ năng, công cụ nào được sử dụng khi làm việc trong nhà máy hoặc trong văn phòng hiện nay?

Nếu muốn phát triển công việc trong nhà máy hoặc công việc văn phòng trong công ty Nhật tại Việt Nam bạn cần phải trau dồi thêm những kỹ năng kể trên và nhiều kỹ năng cần thiết khác.

Khóa Quản lý sản xuất chuyên sâu do đội ngũ giảng viên người Nhật và Việt của công ty Esuhai đào tạo là chương trình đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ Thực tập sinh Nhật Bản về nước và tất cả những nhân sự muốn làm việc trong công ty Nhật các kiến thức về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, cách loại trừ lãng phí trong sản xuất, cách tăng năng suất lao động và các kỹ năng cần thiết khác như: Business manna (tác phong khi đi phỏng vấn, cách viết mail, nghe và trả lời điện thoại, teamwork, thuyết trình, báo cáo...), tiếng Nhật đàm thoại chuyên ngành, vi tính văn phòng… để nhân sự có thể làm được việc và trở thành quản lý tài năng trong các công ty Nhật Bản.

Song song với đào tạo, với sự hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ từ đội ngũ giới thiệu việc làm chuyên nghiệp của Esuhai, học viên sẽ dễ dàng tìm được một công việc phù hợp với nguyện vọng, năng lực của bản thân sau khi kết thúc khóa đào tạo.

Khi tham gia khóa đào tạo của Esuhai, học viên sẽ nhận được các chế độ học bổng hấp dẫn: Nếu học viên là Thực tập sinh về nước của Esuhai sẽ được hoàn trả 100% học phí sau khi tốt nghiệp và các đối tượng còn lại sẽ được hoàn trả 50% học phí khóa học sau khi tốt nghiệp.

Khóa 22 Quản lý sản xuất sẽ khai giảng vào ngày 29/01/2018. Để được tư vấn chi tiết về khóa học cũng như đăng ký tham gia, các ứng viên liên hệ: (028) 62 666 222 (line 305) hoặc qua email: thinu@esuhai.com gặp chị Nữ. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới