scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai khai giảng đợt 2 chương trình du học việc làm Kaigoshi Nhật Bản
17/08/2019
1974
Vừa qua, công ty Esuhai – KaizenYoshidaSchool vừa tổ chức thành công lễ khai giảng đợt 2 chương trình du học việc làm ngành điều dưỡng Kaigoshi Nhật Bản cho 18 bạn học viên tại trụ sở chính.

Có mặt tại buổi lễ có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty Esuhai và sự hiện diện của Ông Fukuta Siusaku – Giám đốc điều hành Tập đoàn Fukujuen, Chị Trần Thị Cẩm Thạch đại diện tập đoàn Fukujuen tại Việt Nam.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Sau lễ khai giảng, các nữ học viên sẽ bước vào chương trình đào tạo tại Kaizen trong thời gian 1 năm, với mục tiêu đạt được chứng chỉ tiếng Nhật N3 trở lên. Sau đó sẽ sang Nhật Bản, tiếp tục được đào tạo tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ trong vòng 6 tháng để đạt trình độ N2 và chuyển lên học chuyên môn trong vòng 1,5 năm. Kết thúc chặng đường dài học tập, học viên sẽ trở thành nhân viên chính thức tại tập đoàn Fukujuen.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Trong buổi lễ, ông Fukuta Siusaku – Giám đốc điều hành Tập đoàn Fukujuen đã có những chia sẻ về công việc điều dưỡng tại Nhật Bản, bày tỏ sự vui mừng khi đã tuyển chọn được những gương mặt ưu tú cho vị trí công việc đầy tính nhân văn này. Đồng thời, ông cũng có lời động viên đến các bạn hãy luôn cố gắng học tập tiếng Nhật, chuyên ngành để có thể mau chóng đạt được mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, ông cũng đã gửi đến các bạn học viên những món quà kỷ niệm nhằm khích lệ tinh thần.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Khi tham gia chương trình du học việc làm ngành điều dưỡng này, các học viên có cơ hội nhận học bổng 100% và có thể vừa làm vừa học với mức lương lên đến 45 triệu/tháng.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Bên cạnh chương trình Du học việc làm ngành điều dưỡng Kaigoshi Nhật Bản, trong tháng 9 tới Esuhai sẽ bắt đầu triển khai tuyển sinh chương trình Thực tập sinh ngành điều dưỡng, hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm tốt cho các bạn trẻ tại Việt Nam đang có quan tâm về ngành nghề này.

Hãy liên hệ ngay với Esuhai qua số (028) 62 666 222 line 202 hoặc fanpage: Xuất khẩu lao động Nhật Bản - Esuhai 

Fukujuen là một tập đoàn phúc lợi xã hội của Nhật Bản đã đóng góp vào phúc lợi của vùng với 14 cơ sở và hơn 1200 nhân viên chuyên chăm sóc người cao tuổi trên khắp Tỉnh Aichi.  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới