scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tài trợ độc quyền cho đội bóng Sao Vàng JP FC
27/02/2020
1320
Sáng nay 27/2, tại văn phòng Esuhai Japan (Tokyo, Nhật Bản) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ độc quyền giữa công ty Esuhai Japan và đội bóng Sao Vàng JP FC.

 

Về phía đội bóng Sao Vàng JP FC, buổi lễ có sự tham dự của chứng kiến của Ban huấn luyện và các cầu thủ. Về phía công ty Esuhai Japan có ông Lê Long Sơn - Chủ tịch HĐQT tham gia qua cầu truyền hình từ Việt Nam cùng toàn thể nhân viên công ty đang làm việc tại Nhật.

 

Đặc biệt, buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, ông Phạm Huy Phương – Tham tán, Phó BTTT Đảng ủy tại Nhật Bản.

Đội bóng Sao Vàng JP FC được thành lập với mục đích xây dựng sân chơi bổ ích cho các Đảng viên cũng như người Việt sinh sống tại Nhật. Thông qua việc tài trợ kinh phí hoạt động cho đội bóng, Esuhai Japan mong muốn sẽ đóng góp cho các sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao của người Việt tại Nhật nói chung và hoạt động của Sao Vàng JP FC nói riêng.

Nhân dịp này, Esuhai Japan chúc cho đội bóng Sao Vàng JP FC sẽ gặt hái được nhiều thành tích vẻ vang và mang lại nhiều cơ hội giao lưu, nâng cao sức khỏe cho người Việt tại Nhật.

Esuhai Japan nhận Thư cảm ơn từ Liên hiệp bóng đá Vietnam JP
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới