scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bước tiến mới trong hành trình hợp tác giữa Esuhai & Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM
18/05/2022
1364
Tháng 5/2016, Chương trình Liên kết đào tạo giữa Esuhai và Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM được ghi dấu bằng việc thành lập Trung tâm liên kết tại Trường với nhiều hoạt động sôi nổi.

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Food Industry - HUFI) là một là một đơn vị giáo dục trực thuộc Bộ Công Thương, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đa cấp độ chuyên đào tạo về các nhóm ngành kỹ thuật, có thế mạnh trong lĩnh vực khoa học và công nghệ thực phẩm, được thành lập ngày 9 tháng 9 năm 1982.

Esuhai là đối tác của hơn 700 Công ty và hơn 75 Hiệp hội Nhật Bản tiếp nhận Thực tập sinh, cùng 350 đối tác tuyển dụng tại Việt Nam. Esuhai còn là doanh nghiệp 6 năm liên tiếp được Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam (VAMAS) xếp hạng là doanh nghiệp 5 sao trong hoạt động đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài. Tính đến nay, Esuhai - Kaizen đã đào tạo hơn 26.000 học viên tham gia các lớp tiếng Nhật theo nhu cầu và đi Nhật làm việc, phái cử hơn 13.000 thanh niên sang Nhật Bản làm việc và học tập.

Tháng 5/2016, Chương trình Liên kết đào tạo giữa Esuhai và Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM được ghi dấu bằng việc thành lập Trung tâm liên kết tại Trường với nhiều hoạt động sôi nổi: Đào tạo tiếng Nhật dùng trong công việc theo nhu cầu dành cho sinh viên trường, đồng hành tuyển sinh và định hướng tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản, các khóa huấn luyện ngắn hạn về tác phong và kỹ năng làm việc cho sinh viên trường, tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản...

Trong thời gian sắp tới, Esuhai và nhà trường sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác đang trên đà phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm đem đến những lợi ích thiết thực cho sinh viên nhà trường. Và Esuhai cũng như Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đặt kỳ vọng chương trình Tôi Vẽ Tương Lai Version 2 sắp tới đây sẽ góp phần thể hiện tinh thần hợp tác toàn diện đó, xa hơn nữa là giúp lan tỏa những câu chuyện về người thật việc thật, những chia sẻ bổ ích từ những người đi trước để góp phần làm hành trang cho các bạn sinh viên nhà trường nói riêng và thanh niên trẻ Việt Nam nói chung “vẽ” nên những định hướng, mục tiêu, hướng đi cụ thể trên hành trình xây dựng tương lai, sự nghiệp của mình. 

Chương trình “TÔI VẼ TƯƠNG LAI” mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về người thật việc thật ở mỗi số phát sóng. Mỗi khách mời là một câu chuyện, một trải nghiệm, một kinh nghiệm khác nhau giúp quý khán thính giả gần xa trên khắp cả nước, đặc biệt là các bạn trẻ thay đổi tư duy về cuộc sống, công việc và nắm bắt lấy cơ hội để tự tay vẽ con đường: Học tập - Làm việc - Trưởng thành - Thành công trong tương lai, sau tuổi 30.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới