scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đừng bỏ lỡ Top việc làm tại “Hokkaido - Vùng đất bình yên” của Nhật Bản
27/09/2022
753
Hokkaido được biết đến là “thiên đường thu nhỏ - vùng đất bình yên” của đất nước mặt trời mọc xinh đẹp. Đặc biệt, nơi đây còn là “mảnh đất lành” đối với người lao động Việt Nam khi sang Nhật Bản làm việc.

Vị trí địa lý và thời tiết

Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, ngăn cách với đảo Honshu bởi eo biển Tsugaru, tỉnh Hokkaido có diện tích khoảng 83.000 km2 với bốn bề giáp biển. Sapporo là thành phố lớn nhất đồng thời là trung tâm hình chính của tỉnh này.

Hokkaido được mệnh danh là "vùng đất lạnh giá" với nhiệt độ trung bình khá thấp và tuyết rơi dày vào mùa đông. Đây cũng chính là điểm đặc biệt khi nhắc đến Hokkaido, không trộn lẫn với bất cứ tỉnh thành nào khác của Nhật Bản.

Song song đó, với vị trí địa lý và điều kiện thời tiết đặc thù nên Hokkaido đã tận dụng thế mạnh để phát triển một số ngành nổi bật của tỉnh, thu hút nguồn nhân lực đến làm việc tại nơi đây.

Top những công việc ở Hokkaido

Chế biến thủy sản

Nổi tiếng là tỉnh có nhiều thủy hải sản tươi ngon nhất Nhật Bản và nằm ở vùng nước giàu tài nguyên, thiên đường Hokkaido chiếm 20% tổng sản lượng đánh bắt thủy sản trên cả nước. Những loại thủy sản sản của tỉnh tiêu biểu là cá hồi, sò điệp, cua tuyết, nhím biển,… Cũng chính vì thế mà các doanh nghiệp sản xuất thủy hải sản tại Hokkaido tuyển dụng rất nhiều nhân viên làm việc đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam để đáp ứng nhu cầu rất lớn trong ngành này.

Ứng tuyển

Nông nghiệp

Bên cạnh thủy hải sản, ngành nông nghiệp của tỉnh Hokkaido cũng đứng thứ 5 ở Nhật với nhiều loại nông sản có sản lượng lớn như hành tây, củ cải đường, lúa mì, khoai tây, bí ngô, đỗ tương,… Với vụ mùa quanh năm, công việc ở ngành nông nghiệp sẽ đảm bảo ổn định, song song đó, được trang thiết bị hiện đại, nhân viên khi tham gia công việc này sẽ không quá nặng nhọc và vất vả.

Ứng tuyển

Nhà hàng khách sạn

Hokkaido còn được mệnh danh là “thiên đường của tuyết” bởi vẻ đẹp vào mùa đông và thời tiết se se lạnh với cảnh đẹp quanh năm. Do đó, Hokkaido có rất nhiều lựa chọn du lịch dành cho du khách trải nghiệm, nổi tiếng nhất phải kể đến là trượt tuyết, leo núi, tắm Onsen,… Đây cũng là ngành đóng góp không nhỏ vào thu nhập của tỉnh, đồng thời có rất nhiều tuyển dụng trong mảng dịch vụ ngành nhà hàng khách sạn, để đáp ứng nhu cầu du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Ứng tuyển

Xây dựng

Với sự tăng trưởng vượt bậc về các ngành sản xuất và dịch vụ, cơ sở hạ tầng được các doanh nghiệp Hokkaido chú trọng đầu tư và phát triển. Vì thế, ngành xây dựng ở Hokkaido cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với “phái mạnh” khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Ứng tuyển

Điều kiện đi làm việc tại Hokkaido có khó không?

  • Độ tuổi: 18 - 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên.
  • Có sức khỏe tốt để đi làm việc tại Nhật Bản theo quy định của Nhật Bản.
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Tham gia chương trình theo sự hướng dẫn của Công ty và Hiệp hội, thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản.
  • Nếu chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được định hướng tham gia các khóa học đào tạo song song với việc trau dồi Tiếng Nhật để có thể thích nghi và đáp ứng yêu cầu từ phía công ty Nhật Bản.

Chi phí đi Hokkaido làm việc hết bao nhiêu?

Tại Esuhai, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp.

TRA CỨU NHANH TIỀN DỊCH VỤ ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT

Tiền dịch vụ không bao gồm Phí đào tạo (Ứng viên cần học tiếng Nhật, kỹ năng theo yêu cầu của Nhà tuyển dụng và tự trả chi phí), Phí khám sức khỏe, Phí làm hồ sơ,... Để biết tổng chi phí khi tham gia chương trình, vui lòng liên hệ Hotline: (028) 777 96 222 để được tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, Esuhai còn có các GÓI HỖ TRỢ cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo bao gồm: Học gì làm gì 24h, Giới thiệu việc làm thêm, Giới thiệu nhà trọ,... để giúp phụ huynh và các bạn an tâm khi tham gia chương trình làm việc tại Hokkaido, Nhật Bản. Xem chi tiết GÓI HỖ TRỢ tại đây: https://tinyurl.com/57dwkc6v

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới