scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Kỹ sư Esuhai tham quan Nhà máy Yakult Việt Nam
23/09/2022
877
Sáng nay 23/9/2022, Esuhai Group vừa tổ chức cho gần 40 bạn Kỹ sư Esuhai và cựu Thực tập sinh tham quan Nhà máy sản xuất Yakult tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Được biết, Yakult là công ty tiên phong trong lĩnh vực Probiotics do Giáo sư - Bác sĩ Minoru Shirota nghiên cứu và sáng lập từ năm 1935. Với bề dày hơn 80 năm hình thành và phát triển, Yakult hiện đã phủ sóng trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong buổi tham quan, các bạn học viên được anh chị nhân viên phụ trách của Công ty Yakult giới thiệu tường tận và chi tiết quy trình để tạo nên một chai yakult, những kỹ thuật tiên tiến được áp dụng trong các khâu tuyển chọn, sản xuất. Đồng thời, tìm hiểu về lợi ích của lợi khuẩn đối với cơ thể.

Đây cũng là dịp để các bạn học viên có cơ hội trải nghiệm thực tế về chuyên môn nghiệp vụ, vận hành máy móc, tinh thần làm việc, kỹ năng quản lý sản xuất, đảm bảo chất lượng trong các công ty, nhà máy theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tin chắc rằng, buổi tham quan này sẽ là hành trang quý giá để tiếp thêm động lực học tập và tự tin trên hành trình làm việc sắp tới tại đất nước mặt trời mọc xinh đẹp, xa hơn thế là sau khi hoàn thành chương trình trở về phát triển quê hương.

Sau chuyến tham quan, bạn Vũ Quang Thành KS25 phấn khởi chia sẻ: “Thông qua buổi tham quan Công ty Yakult hôm nay em được biết thêm về quy trình sản xuất ra sản phẩm của nhà máy theo công nghệ Nhật Bản. Em cũng khá bất ngờ vì chỉ với trên dưới 100 nhân viên nhưng Nhà máy có thể tạo ra số lượng rất lớn một triệu chai yakult/ một ngày để cung ứng cho toàn Việt Nam và xuất khẩu sang Campuchia... Nếu có cơ hội, em mong muốn sẽ được tham quan thêm nhiều những công ty khác tại Việt Nam do Esuhai tổ chức, để có thể học hỏi, tiếp thu và trải nghiệm, giúp ích cho em trên con đường phát triển tại Nhật Bản sắp tới."

Và nhằm khích lệ tinh thần học hỏi và sự trải nghiệm của các bạn học viên, Esuhai Group sẽ tiếp tục tổ chức những chuyến tham quan tại các công ty, nhà máy định kỳ 3 tháng 2 lần tham quan. Từ đó, các bạn có cái nhìn tổng thể hơn về môi trường làm việc thực tế và biết thêm kiến thức trong quy trình sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

Tại Esuhai, bên cạnh việc trau dồi tiếng Nhật để sang Nhật Bản làm việc, các bạn Kỹ sư Esuhai nói riêng và các bạn học viên nói chung còn được trang bị rất nhiều kỹ năng cần thiết, tham gia những buổi trải nghiệm thực tế, làm hành trang vững bước trong tương lai. Nếu bạn quan tâm chương trình đi làm việc tại Nhật Bản và đang tìm kiếm “người đồng hành”, đừng ngần ngại hãy liên hệ Esuhai Group qua Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn miễn phí nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới