scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen tổ chức đào tạo Nhật ngữ chuyên ngành Nhà hàng khách sạn khóa đầu tiên
27/09/2022
961
Buổi phổ biến về việc đào tạo tiếng Nhật và phong cách phục vụ Omotenashi chuyên ngành nhà hàng khách sạn khóa đầu tiên đã tổ chức tại phòng 401 trụ sở Esuhai Group TP.HCM với sự tham gia của 12 bạn học viên và các thầy cô Esuhai - Kaizen vào trưa ngày 27/9/2022.

Đây là khóa đào tạo đầu tiên của Esuhai Group dành cho những bạn Thực tập sinh đang tham gia chuyên ngành Nhà hàng khách sạn. 12 bạn tham gia trong lớp đào tạo đặc biệt này sẽ sang Nhật làm việc tại những khách sạn cao cấp ở Hokkaido.

Tham gia khóa học Omotenashi, các bạn học viên sẽ được:

  • Rèn luyện cho các bạn học viên trình độ tiếng Nhật tối thiểu N4
  • Khả năng nghe, nói, phản ứng bằng tiếng Nhật tốt
  • Ý thức, mana, tác phong làm việc tốt
  • Sử dụng được tiếng Nhật chuyên ngành Nhà hàng, khách sạn. Và có thể sử dụng được tiếng địa phương vùng Hokkaido
  • Kỹ năng ứng xử chuẩn mực trong giao tiếp

Bên cạnh những kiến thức lý thuyết và chia sẻ của giảng viên, các bạn học viên sẽ được chia nhóm làm bài tập thực hành, giải quyết các tình huống trong giao tiếp ở ngành Nhà hàng khách sạn.

Đồng thời, Esuhai - Kaizen còn tạo điều kiện để các bạn có thể trò chuyện cùng giáo viên người Nhật thông qua giao tiếp từ lớp học, giờ ăn trưa, cho đến những buổi gặp gỡ chia sẻ định hướng. Từ đó, sẽ giúp các bạn học viên nắm bài giảng rõ hơn và trau dồi thêm từ vựng tiếng Nhật.

Chia sẻ về lợi ích của việc tham gia khóa học Nhật ngữ chuyên ngành nhà hàng khách sạn cùng phong cách phục vụ Omotenashi, bạn Vằng Thị Muội cho hay: “Omotenashi không chỉ giúp bản thân em có cơ hội được tham gia làm việc ở nhà hàng Nhật Bản một cách chỉnh chu, mà còn giúp em học được tính tỉ mỉ. Đây cũng là công việc xuất phát từ cái tâm, từ tấm lòng của mình để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.”

Omotenashi là niềm tự hào của nền văn hóa Nhật Bản, được Đại sứ của Olympic Tokyo 2020 bà Christel Takigawa nhắc đến trong bài phát biểu nhằm vận động đăng cai trước Ủy ban Olympic.
Đây là văn hoá đón tiếp khách hàng với thái độ, cử chỉ hiếu khách bằng cả tấm lòng.
Omotenashi còn là cách bố trí, sắp xếp các đồ vật, quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất có thể làm khách hàng vui vẻ và cảm thấy được tôn trọng, được đối đãi tốt nhất. Có thể dễ dàng bắt gặp Omotenashi như một khẩu hiệu được trang trí ở các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà ga hay cả các mặt hàng của Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới