scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai có các chương trình việc làm nào tại Việt Nam & Nhật Bản?
04/11/2022
768
Bài viết này sẽ giúp bạn có những hình dung cơ bản về chương trình làm việc tại Nhật Bản và chương trình làm việc tại Việt Nam mà Esuhai Group đang phái cử, giới thiệu việc làm để từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp với nguyện vọng, mục tiêu và điều kiện của bản thân.

Esuhai Group mong rằng, với sự lựa chọn phù hợp sẽ giúp bạn có cơ hội và điều kiện phát triển tốt hơn cả về cuộc sống lẫn công việc và sự nghiệp trong tương lai, bạn nhé! Khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản là cơ hội để các bạn nâng cao tay nghề kỹ năng, cải thiện tác phong làm việc công nghiệp, ngoại ngữ,… sau đó quay trở về làm việc, đóng góp cho Việt Nam và tận dụng những gì đã học được tại Nhật Bản để phát triển công việc tại quê nhà.

Chương trình Thực tập sinh

Hiện nay Esuhai chương trình làm việc 01 năm và 03 năm tại Nhật Bản, với sự lựa chọn phù hợp sẽ giúp bạn có cơ hội và điều kiện phát triển tốt hơn cả về cuộc sống lẫn công việc và sự nghiệp trong tương lai. Là chương trình ký kết giữa hai chính phủ Việt Nam & Nhật Bản nhằm tiếp nhận các nguồn lực lao động sang Nhật theo diện Thực tập sinh kỹ năng để đào tạo kỹ thuật, kiến thức của các ngành công nghiệp Nhật Bản tiến tới chuyển giao về Việt Nam. Khi sang Nhật Bản làm việc, các bạn có cơ hội nâng cao tay nghề, kỹ năng, cải thiện tác phong làm việc công nghiệp, ngoại ngữ,… sau đó quay trở về làm việc, đóng góp cho Việt Nam và tận dụng những gì đã học được tại Nhật Bản để phát triển công việc tại quê nhà.

Mức lương cơ bản chương trình Thực tập sinh kỹ năng từ 23 ~ 35 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca). Chăm chỉ làm việc, chi tiêu tiết kiệm, sau 1 năm, 3 năm bạn sẽ có một khoản tiền tích lũy 170 triệu - 500 triệu.

Ngoài ra Nhật Bản, quốc gia đứng trước thách thức già hóa dân số và thiếu hụt nguồn lao động đang rất cần tuyển dụng những thanh niên có tinh thần cầu tiến, tác phong công nghiệp, mong muốn đi Nhật làm việc để học hỏi kinh nghiệm, phát triển bản thân. Nguồn nhân lực này sẽ trở thành động lực tiếp sức cho sự phát triển của các doanh nghiệp Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Còn Việt Nam chúng ta đang rất quan tâm đến Nhật Bản về khoa học, công nghệ để phát triển nền kinh tế. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài hoặc các doanh nghiệp liên doanh Việt - Nhật ưu tiên tuyển chọn những người đã từng làm việc tại Nhật Bản với những mức lương hấp dẫn. Tiếng Nhật và những kinh nghiệm làm việc tại Nhật sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng khi bạn về nước và đi xin việc trong các công ty này.

Đối tượng và điều kiện

  • Tốt nghiệp cấp 3 trở lên (tốt nghiệp cấp 2 đối với ngành may)
  • Độ tuổi:
    • 19 đến 35 tuổi đối với Chương trình 1 năm
    • 19 đến 30 tuổi đối với Chương trình 3 năm
  • Riêng ngành Chăm sóc viên (Kaigo): từ 19 đến 35 tuổi
  • Có sức khoẻ tốt, cẩn thận, siêng năng, có khả năng làm việc nhóm và tinh thần cầu tiến

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chương trình Kỹ sư

Dành cho đối tượng sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp Đại học khối ngành Kỹ thuật như: Cơ khí, Thiết kế, Ô tô, Xây dựng, Cơ - Điện tử, Tự động hóa, Điện - Điện tử, IT, Nông nghiệp,... nhưng vẫn chưa tìm được môi trường làm việc phù hợp và có nguyện vọng được làm việc học hỏi phát triển tại môi trường lao động tại Nhật Bản. Đặc biệt công việc của Kỹ sư cần phải liên tục cập nhật, tái đào tạo nếu không sẽ bị lạc hậu bởi công nghệ thay đổi rất nhanh.

Với định hướng phát triển chương trình đào tạo “Xây dựng đẳng cấp thương hiệu kỹ sư Việt Nam”, Esuhai Group đã phái cử gần 1000 Kỹ sư sang Nhật Bản làm việc. Ngoài học tập kinh nghiệm trong nghề, mức thu nhập của các Kỹ sư Việt Nam cũng hấp dẫn vô cùng (31 ~ 40 triệu/tháng, chưa tính tăng ca) tích lũy 1 tỷ đồng/3 năm và hưởng các chế độ phúc lợi như bảo hiểm, hưu trí, phúc lợi xã hội. Thông qua chương trình làm việc này, các Kỹ sư trẻ của Esuhai sẽ trở thành nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và năng lực tiếng Nhật cao, cống hiến sức mình cho sự phát triển của nền kỹ thuật nước nhà.

Đối tượng và điều kiện

  • Là nam hoặc nữ thuộc độ tuổi từ 22 - 32.
  • Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc nhóm, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cao.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành khối kỹ thuật liên quan như: Cơ khí, Thiết kế máy, Ô tô, Xây dựng, Cơ-Điện tử, Tự động hóa, Điện-Điện tử, IT,…
  • Yêu thích công nghệ và văn hóa Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Kỹ năng đặc định

Kỹ năng đặc định - Tokutei là chương trình tiếp nhận lao động của Nhật Bản với mục đích đưa người lao động sang Nhật Bản làm việc, nâng cao tay nghề, kỹ năng, cải thiện tác phong làm việc công nghiệp, ngoại ngữ,… sau đó quay trở về làm việc và đóng góp cho Việt Nam.

Chương trình là hướng đi mới dành cho các bạn muốn làm việc lâu dài tại Nhật Bản. Với thời hạn làm việc 05 năm, chương trình Kỹ năng đặc định dành cho người lao động có trình độ, tay nghề và tiếng Nhật nhất định. Với chương trình này, bạn sẽ nhận được mức lương cao hơn Thực tập sinh kỹ năng và tương đương với người Nhật cùng một trình độ trong ngành nghề đó. Kỹ năng đặc định được Chính phủ Nhật Bản thông qua vào ngày 8/12/2018 và đã bắt đầu triển khai vào tháng 4/2019 với 2 chương trình: “Kỹ năng đặc định số 1” và “Kỹ năng đặc định số 2”.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chương trình Chăm sóc viên (Kaigo)

Hiện nay Chăm sóc viên (Kaigo) tại Nhật Bản là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng rất cao, vì nguồn nhân lực Nhật Bản không đủ đáp ứng đủ. Trong khi đó số lượng người già tại Nhật Bản ngày càng gia tăng. Đây chính là cơ hội việc làm cho các bạn trẻ Việt Nam.

Chăm sóc viên (Kaigo) làm việc tại Nhật Bản sẽ là hướng đi phù hợp dành cho bạn trẻ yêu thích công việc chăm sóc người già, người cao tuổi, bệnh nhân, với những hoạt động như: theo dõi và ghi chú về tình trạng sức khỏe, tinh thần; hỗ trợ các hoạt động sinh hoạt cá nhân hàng ngày; cùng tham gia và hỗ trợ các hoạt động vui chơi, giải trí của người già, người cao tuổi, bệnh nhân,...

Người trẻ Việt nếu chọn công việc này sẽ được đào tạo bài bản, xuất ngoại làm việc trong môi trường hiện đại, công nghệ tiên tiến, mức thu nhập ổn định cùng môi trường sống trong lành. Chưa kể, cơ hội phát triển và thăng tiến nếu gắn bó lâu dài hoặc về nước là rất lớn. Khi về nước các bạn có cơ hội ứng tuyển vào làm việc trong các cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, viện dưỡng lão,....

Đối tượng và điều kiện

  • Thời gian làm việc: 3 năm
  • Từ 18 – 35 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Việc làm trong nước

Nếu các bạn đã tốt nghiệp từ THPT trở lên, có độ tuổi từ 18 đến dưới 40 tuổi có nguyện vọng tìm kiếm các công việc trong nước thì đừng lo Esuhai cũng có thể hỗ trợ cho bạn. Hiện nay, Esuworks (một thành viên của Esuhai Group) hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho các bạn với hình thức: Toàn thời gian, Bán thời gian, Thực tập hoặc Nhân sự cấp cao tại các Doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam với mức lương tùy theo năng lực và trình độ mà bạn hiện có. Esuworks mong muốn góp phần vào việc nâng cao chất lượng công việc của người lao động và gia tăng năng suất lao động để tái định vị nguồn lực lao động tại Việt Nam.

Đặc biệt, đối với những đối tượng vừa hoàn thành xong chương trình Thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản và trở về nước Esuworks sẽ giới thiệu cho các bạn hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn trong nước, hoặc tham gia tiếp chương trình Kỹ năng đặc định làm việc 5 năm tại Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Với toàn bộ chương trình mà Esuhai đã kể ra tại đây hi vọng các bạn có thêm định hướng và lựa chọn cho bản thân một chương trình việc làm phù hợp cho bản thân. Dù lựa chọn của bạn có gì thì Esuhai sẽ luôn hỗ trợ các bạn từ A đến Z. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi vào Hotline: (028) 777 96 222 để được tư vấn miễn phí các bạn nhé!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới