scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hơn 30 ứng viên đăng ký tham gia chương trình đi Nhật làm việc sau buổi tư vấn trực tiếp cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn
05/11/2022
364
Tiếp nối thành công của những buổi chia sẻ trước, Tổng Giám đốc Esuhai Group Lê Long Sơn tiếp tục gặp gỡ, tư vấn cho các bạn ứng viên trong sáng nay 5/11/2022 về các định hướng nghề nghiệp cũng như lợi thế khi tham gia việc làm Nhật Bản.

Với chủ đề “Đi Nhật làm việc ngoài tiết kiệm số tiền vài trăm triệu thì bạn còn có những cơ hội tương lai nào?” đã thu hút hơn 56 bạn ứng viên tham dự trực tiếp tại hội trường và online qua Zoom.

Đặc biệt, buổi tư vấn này ngoài các bạn sinh viên năm hai tại các trường Cao đẳng, Đại học tham gia thì có rất nhiều ứng viên ở độ tuổi U30 cũng tham dự và đặt câu hỏi mong muốn làm việc tại Nhật.

Tại đây, các bạn ứng viên được giải đáp tường tận về những vấn đề xoay quanh việc đi Nhật Bản sẽ mang đến những lợi ích nào. Thông qua chương trình, Tổng Giám đốc còn chia sẻ thông tin về Luật 69/2020/QH14 (gọi tắt Luật 69) Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng và những đổi mới để hỗ trợ tối đa cho người lao động.

Đặc biệt, minh bạch chi phí tham gia các chương trình đi Nhật làm việc tại Esuhai. Từ đó, giúp cho các bạn hiểu rõ thêm tầm quan trọng của tiếng Nhật khi học tập và làm việc cũng như cơ hội việc làm sau khi về nước.

Cuối buổi tư vấn đã có 1 bạn ứng viên tham gia offline may mắn nhận ưu đãi giảm 4 triệu đồng khi tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật từ Esuhai. Chi phí giảm này sẽ được tính vào phí đào tạo tiếng Nhật Khóa 1 tại KaizenYoshidaSchool. 

Bạn Nguyễn Thế Thành - Sinh viên năm 2 trường Đại học Giao thông vận tải TPHCM Khối xây dựng, chuyên ngành Dân dụng công nghiệp chia sẻ: “Đây là lần thứ hai em đến tham gia buổi tư vấn trực tiếp ở Esuhai và thật may mắn khi trúng giải mini game này. Em đã đăng ký học tiếng Nhật tại Esuhai và có định hướng sang Nhật. Sau khi được thầy tư vấn em đã có định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn và có thêm động lực học tập hơn nữa ạ.”

Thông qua buổi tư vấn cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, các bạn ứng viên đã có cái nhìn bao quát về các chương trình đi Nhật làm việc, chi phí, điều luật liên quan, từ đó đưa ra quyết định cho hướng đi sắp tới của mình.30 bạn ứng viên đã đăng ký trực tiếp ngay sau buổi chia sẻ của Tổng Giám đốc.

Esuhai tự hào với 16 năm kinh nghiệm làm “cầu nối” cho hơn 14.000 bạn trẻ Việt Nam sang Nhật Bản học tập và làm việc. Nếu bạn yêu thích việc làm tại Nhật và đang tìm kiếm những cơ hội việc làm với mức lương phù hợp hãy liên hệ với Esuhai qua Hotline: (028) 777 96 222 hoặc đăng ký tại link: https://tinyurl.com/2p8v6prs để được chúng tôi tư vấn miễn phí các bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới