scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen Trà Vinh khai giảng lớp Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản ngày 25/7/2023
26/07/2023
898
Hôm nay ngày 25/7/2023, Esuhai - Kaizen đã tổ chức thành công buổi Lễ khai giảng lớp Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản cho 57 bạn Học viên và phụ huynh. Về phía đại diện Sở LĐTB&XH tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Văn Châu - Trưởng phòng Lao động việc làm giáo dục nghề nghiệp, ông Lý Xuân Hòa - Phó Trưởng phòng. Đại diện Ngân hàng Chính sách có ông Triệu Tấn Khanh - Phó phòng kế hoạch nghiệp vụ.

Lễ khai giảng được mở đầu với phần phát biểu của Phó Tổng Giám đốc Esuhai Group - ông Nguyễn Xuân Lanh nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc học tập và rèn luyện đối với từng Thực tập sinh từ đây về sau. Đây chính là chìa khóa quan trọng nhất mở ra cánh cửa cho tương lai mỗi người. Các bạn học viên đến đây là sự kiến tạo xây dựng nền móng phát triển nghề nghiệp trong suốt cả cuộc đời, chứ không chỉ dừng lại ở việc qua Nhật làm việc và cầm trong tay số vốn mang về. Esuhai - Kaizen sẽ hỗ trợ hết mình đến các bạn học viên, song kết quả tới đâu còn phụ thuộc vào ý chí mỗi bạn.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho người lao động tỉnh Trà Vinh tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật, tỉnh còn đưa ra gói hỗ trợ kinh phí đào tạo KHÔNG HOÀN LẠI lên đến 17.600.000 VNĐ. Chưa hết, các bạn còn được ngân hàng chính sách xã hội của tỉnh Trà Vinh hỗ trợ vay vốn 100% kinh phí TỐI ĐA 150.000.000 VNĐ đi làm việc tại Nhật Bản.

Buổi khai giảng là dịp để Thực tập sinh khóa mới hiểu biết về văn hóa đào tạo với tinh thần xem nhau như một gia đình của các thế hệ Thực tập sinh, để các bạn lấy đó làm động lực vượt qua khó khăn không chỉ trong thời gian đào tạo mà còn ở chặng đường tiến về tương lai. Esuhai - Kaizen mong rằng trong thời gian tới các học viên sẽ học tập và trau dồi thật tốt tiếng Nhật và rèn luyện tác phong, kỹ năng để có thêm nhiều cơ hội cho tương lai. Hãy mạnh mẽ và luôn vững tin vào con đường mình đã chọn.

Nếu các bạn trẻ Trà Vinh có nhu cầu tham gia chương trình đi làm việc - học tập tại Nhật Bản bạn hãy nhanh tay liên hệ với Esuhai - Kaizen Trà Vinh ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể:
Văn phòng Công ty Esuhai tại Trường Cao đẳng Y tế Trà Vinh
- Địa chỉ: 07 Nguyễn Thiện Thành, Phường 5, Tp. Trà Vinh, Trà Vinh
- Hotline: 0906 383 255

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới