scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tỉnh Đoàn Bến Tre tham gia Chuyến xe kiến nghiệp thành công tại Esuhai
29/07/2023
387
Với mục đích lan tỏa và giúp cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam có điều kiện để học tập – làm việc – xây dựng sự nghiệp tại Nhật Bản, hôm nay ngày 29/7/2023, Esuhai phối hợp với Tỉnh Đoàn Bến Tre tổ chức Chuyến xe kiến nghiệp thành công với sự tham gia của gần 160 cán bộ, sinh viên, học viên tại tỉnh Bến Tre.

Đại diện tỉnh Bến Tre có sự góp mặt của:

  • Ông Phan Thanh Trẻ, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bến Tre.
  • Ông Trần Trung Hiếu, Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Châu Thành - tỉnh Bến Tre.
  • Ông Nguyễn Trọng Hiếu, Chuyên viên ban phong trào Tỉnh Đoàn Bến Tre.

Về phía Esuhai có sự tiếp đón nồng nhiệt từ ông Nguyễn Xuân Lanh, P.TGĐ công ty cùng thành viên Ban tổ chức, các bạn chuyên viên, nhân viên Esuhai.

Tại đây, P.TGĐ Nguyễn Xuân Lanh đã định hướng và chia sẻ về các chương trình:

  • Các chương trình làm việc và học tập tại Nhật cho các bạn thanh niên.
  • Những điều cần lưu ý khi làm việc, học tập tại Nhật Bản.
  • Chương trình làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Ngoài ra, các bạn còn được tham quan tòa nhà Esuhai và giao lưu trực tiếp với từng phòng ban, giao lưu với các bạn Học viên đang chuẩn bị sang Nhật Bản, trao đổi với các bạn chuyên viên Esuhai để được giải đáp chuyên sâu...

Sau chương trình, đại diện tỉnh Bến Tre đã gửi lời cảm ơn đến Esuhai. Tỉnh Đoàn cũng có kết hoạch xây dựng đội ngũ cộng tác viên ở các xã huyện hiểu rõ về các chương trình của Esuhai và phối hợp với Trung tâm liên kết tỉnh Bến Tre để lan tỏa giá trị chương trình.

Trong thời gian sắp tới, Esuhai và Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác cả về chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm đem đến những lợi ích thiết thực cho cán bộ, sinh viên, học sinh của Tỉnh Bến Tre.

Đặc biệt, Esuhai sẽ tiếp tục tổ chức những Chuyến xe kiến nghiệp thành công, những sự kiện giao lưu & chia sẻ để đồng hành và phát triển cùng Tỉnh Đoàn Bến Tre.

Một số hình ảnh nổi bật trong chương trình:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới