scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - 18 năm “Kiến nghiệp thành công”
05/06/2024
270
9/6/2006, Esuhai ra đời với mục tiêu trong kinh doanh “Thông qua việc làm để mang đến thành công và hạnh phúc cho mọi người”. Trải qua chặng đường 18 năm hình thành - phát triển, đến nay Esuhai đã và đang khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ĐÀO TẠO & PHÁI CỬ thanh niên Việt Nam sang Nhật Bản học tập, làm việc.

Với cam kết “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công”, 18 năm qua Esuhai đã không ngừng nỗ lực để mang lại nhiều cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản cho hàng ngàn thanh niên Việt Nam theo các chương trình: Thực tập sinh kỹ năng; Kỹ sư; Lưu học (Du học).

Tính đến tháng 5/2024, Esuhai đã đào tạo hơn 30.000 Học viên lớp tiếng Nhật theo nhu cầu; và hơn 17.000 thanh niên Việt Nam đã xuất cảnh sang Nhật học tập & làm việc. Các chương trình đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng nghề nghiệp được thiết kế bài bản, đáp ứng được yêu cầu theo tiêu chuẩn của các doanh nghiệp Nhật Bản. Nhờ đó, người lao động Việt Nam không chỉ có cơ hội làm việc mà còn học hỏi, phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp.

Để tiếp nhận các bạn Học viên này, Esuhai hiện đã đang thiết lập quan hợp tác với hơn 1000 doanh nghiệp Nhật Bản; 100 Hiệp hội Nhật Bản và hơn 350 doanh nghiệp Việt Nam để tuyển dụng Kỹ sư và Thực tập sinh sang Nhật làm việc.

Sau 18 năm, ngoài trụ sở chính tại 40/12 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình (Tp.HCM), Esuhai đã mở rộng 14 trung tâm liên kết tại các tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang.

Và trong quá trình phát triển đó, Esuhai từng bước tạo dựng được sự tin tưởng, ủng hộ và đã thiết lập quan hệ hợp tác phát triển thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với 49 trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp để đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng làm việc và góp phần giải giải quyết đầu ra cho sinh viên, thêm cơ hội việc làm chất lượng cao cho hàng ngàn thanh niên Việt Nam mỗi năm.

Song song đó, để mở đường cho những giao thương, cũng như tìm hiểu để gắn kết phát triển song phương trong tương lai, Esuhai lấy làm vinh dự chính là cầu nối để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các tỉnh thành Việt Nam & Nhật Bản, tiêu biểu có thể kể đến như: Vĩnh Long - Niigata, Sóc Trăng - Hyogo; Long An - Ibaraki.

Đặc biệt trong cuối năm 2023 tại Tokyo - Nhật Bản, Esuhai đã vinh dự trở thành đơn vị góp phần hỗ trợ cho Diễn đàn Hợp tác lao động Việt Nam - Nhật Bản (16/12/2023) với sự tham gia của sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung cùng Bộ trưởng Tư pháp và Bộ trưởng Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản. Cũng tại Diễn đàn lần này, TGĐ Lê Long Sơn cũng vinh dự có bài phát biểu về những góp ý điều chỉnh & tái cấu trúc chương trình Thực tập kỹ năng và Kỹ năng đặc định.

Bước sang năm thứ 18, Esuhai ngày càng khẳng định được vị thế của mình với những cột mốc như:
- 19/01/2024, Esuhai đạt “Chứng nhận danh hiệu 6 sao” trong việc triển khai thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử áp dụng cho doanh nghiệp Việt Nam đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài.

- 9 năm liên tiếp âm thầm hỗ trợ Ngài Takebe Tsutomu - Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt trong việc tổ chức Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản (Japan VietNam Festival).
-Vinh dự là đơn vị được Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) & Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) đến thăm và tham vấn ý kiến của Doanh nghiệp về “Các chính sách bảo vệ quyền lợi của người lao động làm việc tại nước ngoài”.

- Bên cạnh đó, Esuhai vinh dự đón tiếp các Đoàn khách cấp cao đến từ Nhật Bản như: Ngài Komura Masahiro - Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Nhật Bản; Đoàn khách tỉnh Ehime,...

Để đạt được những con số, những cột mốc đáng tự hào trong hành trình “Kiến nghiệp thành công” trên, không thể không nhắc đến những đóng góp to lớn, sự tin tưởng tuyệt đối và sự song hành của tất cả các đối tác, khách hàng, các bậc phụ huynh, các bạn học viên, ứng viên cũng như các cấp lãnh đạo Việt Nam - Nhật Bản.

Và cũng không thể không nhắc đến Người sáng lập - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, với quan niệm “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác”, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã cùng hơn 450 nhân viên người Việt và người Nhật luôn vững vàng với chính sách “Chọn giáo dục & việc làm là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển một xã hội phồn vinh & bền vững nhất”, Esuhai cùng 10 công ty thành viên, mong muốn xây dựng một hệ sinh thái khép kín, không chỉ đánh bay tư tưởng “Đi Nhật kiếm tiền”, mà còn đào tạo, định hướng “Đi Nhật còn để tích lũy ngoại ngữ, kỹ năng, kinh nghiệm, tác phong trong môi trường chuyên nghiệp” để khi về nước còn có thể xây dựng nghề nghiệp riêng cho chính mình, có thể thay đổi bản thân thành một phiên bản tốt hơn hoặc cao hơn nữa là có thể trở thành cầu nối chuyển giao ứng dụng công nghệ, góp phần phát triển kinh tế nước nhà.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 18, Esuhai trân trọng những tin yêu mà Quý khách hàng, Quý đối tác, Ban lãnh đạo các cấp của Việt Nam & Nhật Bản, Quý phụ huynh, các bạn Học viên, Ứng viên đã dành cho Esuhai trong thời gian qua và xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất, với mong muốn được tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng tất cả trong tương lai!

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của Esuhai (09/06/2006 - 09/06/2024)!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới