scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tổ chức Lễ xuất cảnh đưa 105 Học viên tỉnh Trà Vinh sang Nhật Bản học tập & làm việc
22/06/2024
285
Ngày 21/6/2024, Esuhai phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh, cùng trường Cao đẳng Y tế Trà Vinh tổ chức Lễ xuất cảnh đưa 105 Học viên Esuhai sang Nhật Bản học tập và làm việc.

Trong lần xuất cảnh này có tổng cộng 105 Học viên là sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Trà Vinh và thanh niên tỉnh Trà Vinh. Các bạn trúng tuyển sang Nhật Bản học tập và làm việc trong các ngành nghề: Chăm sóc (Kaigo), Ô tô, Cơ khí, Điện tử, Thực phẩm, Chế biến thủy sản,...... Thời gian làm việc 3 năm, thời gian xuất cảnh bắt đầu từ tháng 7/2024 đến tháng 4/2025.

Về phía ESUHAI Group có: Bà Lê Thị Trúc Ly - Phó TGĐ ESUHAI Group; Ông Dương Quang Ngọc - GĐ Phát triển nguồn nhân lực KV Đồng Bằng Sông Cửu Long; Cô Nguyễn Thị Diệp Thủy - Trưởng ban quản lý đào tạo hệ thống các trung tâm liên kết Esuhai - Kaizen; Anh Nguyễn Văn Út - Trưởng phụ trách Phát triển nguồn nhân lực TTLK Trà Vinh; Anh Cao Văn Nguyện - Phụ trách đào tạo TTLK Trà Vinh.

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội gồm có: Bà Tô Thị Thu Hồng - GĐ Sở LĐTB-XH tỉnh Trà Vinh; Ông Trịnh Minh Hùng - Phó GĐ Sở LĐTB-XH tỉnh Trà Vinh; Ông Nguyễn Văn Châu - Trưởng phòng Lao động việc làm và Giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Sở LĐTB-XH Trà Vinh. Về phía Sở Giáo dụng và Đào tạo tỉnh Trà Vinh đại diện gồm: Bà Nguyễn Thị Bạch Vân - Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Trà Vinh; Ông Thạch Tha Lai - Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Trà Vinh.

Ngoài ra còn có Bà Nguyễn Hoàng Minh Thư - Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh An Giang; Đại diện Lãnh đạo UBND các Huyện, Thị xã, Thành Phố; Đại diện BGH các trường THPT, Quý cơ quan Báo đài đã đến tham dự, đưa tin.

Học tập và làm việc tại Nhật Bản là cơ hội vàng để các bạn tiếp cận công nghệ tiên tiến, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng tay nghề và tác phong, văn hóa của Nhật Bản. Những trải nghiệm này sẽ giúp các bạn xây dựng sự nghiệp vững chắc hơn trong tương lai.

Chương trình của Esuhai không chỉ đơn thuần là cơ hội phát triển cá nhân mà còn là đóng góp quan trọng vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho tỉnh Trà Vinh. Bà Lê Thị Trúc Ly - Phó Tổng Giám đốc ESUHAI Group đã có những chia sẻ chân tình cùng lời khuyên quý báu dành cho các bạn Học viên. Tin rằng, nhờ nền tảng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn tại Nhật Bản, các Học viên sẽ phát triển mạnh mẽ và mở ra nhiều cơ hội việc làm khi trở về nước.

Kết thúc buổi lễ, toàn thể Ban lãnh đạo, Khách mời cùng các bạn Thực tập sinh đã lưu lại những hình ảnh đáng nhớ và cùng chia sẻ những lời chúc mừng chân thành. Trước một môi trường mới, các bạn sẽ chắc chắn đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, với sức trẻ, sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với khát khao thay đổi cuộc đời, các bạn sẽ vượt qua mọi thử thách và đạt được thành công trong thời gian sắp tới. Những lời chúc này không chỉ thắp lên niềm tin và hy vọng cho các học viên trước thử thách mới mà còn là nguồn động lực lớn lao, giúp các bạn trẻ vững bước trên con đường phía trước.
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới