scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Công việc làm bánh mì ở Nhật có gì hấp dẫn?
25/06/2024
337
Công việc làm bánh mì ở Nhật được rất nhiều lao động nước ngoài quan tâm. Xem ngay bài viết của Esuhai để có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Ở Nhật Bản, Chế biến thực phẩm là ngành có sự phát triển không ngừng và cần nguồn nhân lực lớn. Chính vì thế mà các đơn tuyển làm bánh mì tại Nhật luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người lao động. Trong bài viết này, Esuhai sẽ đem đến những thông tin hấp dẫn có thể bạn chưa biết về đơn tuyển này.

Công việc làm bánh mì tại Nhật có ưu điểm gì

CÔNG VIỆC LÀM BÁNH MÌ Ở NHẬT
Nhìn chung, tính chất công việc làm bánh mì tại Nhật khá nhẹ nhàng và đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần phải có sự nghiêm túc, tập trung cao độ để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mỗi người sẽ phụ trách một công đoạn cố định trong quá trình sản xuất như:

  • Chuẩn bị dụng cụ làm bánh, nguyên vật liệu
  • Vận hành các máy móc, thiết bị hỗ trợ
  • Làm bánh theo tạo hình được yêu cầu
  • Nướng bánh, kiểm tra chất lượng
  • Vệ sinh dụng cụ làm bánh

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐƠN TUYỂN LÀM BÁNH MÌ Ở NHẬT CÓ GÌ HẤP DẪN?

  • Nhu cầu tuyển dụng lớn: Do nhu cầu sử dụng thực phẩm chế biến sẵn tại Nhật đang tăng mạnh trong những năm gần đây nên đơn làm bánh mì được tuyển dụng liên tục. Người lao động sẽ có nhiều cơ hội trúng tuyển khi tham gia ngành này.
  • Yêu cầu tuyển dụng không quá khó: Làm bánh mì không có nhiều quy định tuyển dụng khắt khe như một vài ngành khác. Đặc biệt là không yêu cầu quá cao ở ngoại hình lẫn trình độ tiếng Nhật.
  • Môi trường làm việc: Yếu tố vệ sinh, an toàn thực phẩm luôn được quan tâm hàng đầu. Người lao động được làm việc trong môi trường nhà xưởng với quy trình chuyên nghiệp, kỷ luật, được tiếp xúc với nhiều máy móc hiện đại.
  • Công việc không quá vất vả: Không giống mới một vài đơn tuyển cần đến tay nghề cao, làm bánh mì không hề khó, phù hợp với cả nam và nữ. Bạn chỉ cần chăm chỉ, cần cù thì công việc sẽ không có quá nhiều trở ngại.
  • Cơ hội nghề nghiệp tương lai: Ngoài việc học hỏi bí quyết làm bánh từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, bạn còn rèn luyện được tay nghề để trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp. Sau khi về nước, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn với tương lai vô cùng rộng mở.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐIỀU KIỆN THAM GIA ĐƠN TUYỂN LÀM BÁNH MÌ
Trên thực thế, đây là đơn tuyển có chi phí xuất cảnh thấp, phù hợp với đối tượng có nguồn tài chính không quá lớn, muốn có nhiều trải nghiệm. Công việc không đòi hỏi cao về kinh nghiệm. Tuyển dụng làm bánh mì tại Nhật Bản thường có một vài yêu cầu sau:

  • Độ tuổi: từ 19 - 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Yêu cầu khác: Chăm chỉ, kiên nhẫn, khả năng làm việc nhóm

Ngoài ra, một số công ty sẽ đưa ra yêu cầu cụ thể khác trong quá trình tuyển dụng. Để biết chi tiết về các điều kiện, bạn có thể liên hệ với công ty phái cử để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là những thông tin cần biết về công việc làm bánh mì ở Nhật Bản. Hy vọng bạn đã có được thêm một gợi ý tuyệt vời trong việc lựa chọn đơn tuyển làm việc tại xứ sở hoa anh đào. Để biết thêm về công việc, chi phí, các bạn vui lòng liên hệ Hotline (028) 777 96 222 để được hỗ trợ nhé!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới