scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
GATE Awards tổ chức Lễ khai giảng Lưu học sinh - Khóa tháng 7/2024 dành cho 23 bạn Lưu học sinh!
29/07/2024
188
Sáng ngày 27/7/2024 vừa qua, GATE Awards đã tổ chức thành công Lễ khai giảng Lưu học sinh - Khóa tháng 7/2024.

Buổi lễ có sự tham dự của Phó TGĐ ESUHAI Group Shimizu Hiroko (tham dự Online); ông Thái Thiện Hảo - Giám đốc chương trình Lưu học GATE Awards, Cô Phạm Thị Ngọc Hân - Giám đốc trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool; Cô Nguyễn Thụy Tuyết Oanh - Trưởng ban đào tạo Lưu học sinh GATE Awards, cùng đông đảo cán bộ Giáo viên, Học viên.

Đặc biệt, buổi lễ còn có sự tham gia của 11 Quý Phụ huynh, những người luôn đồng hành và ủng hộ con em mình trên hành trình học tập và phát triển bản thân. Sự có mặt của các bậc phụ huynh đã góp phần tạo nên một không khí ấm cúng và đầy ý nghĩa cho buổi lễ.

Buổi Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các bạn Lưu học sinh. GATE Awards tin rằng, với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, sự hỗ trợ nhiệt tình của gia đình và đội ngũ Giáo viên, các bạn sẽ sớm đạt được những thành công rực rỡ tại đất nước mặt trời mọc.

Nếu bạn có ước mơ du học Nhật Bản nhưng vẫn có nhiều băn khoăn lo lắng thì đừng ngần ngại liên hệ GATE Awards để được tư vấn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc:
- Lưu học Nhật Bản GATE Awards - Du học Nhật Bản
- Điện thoại: 028.6266.6222 (line 260-258-257)  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới