scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7): Esuhai lan tỏa thông điệp “Hướng về cội nguồn - Thắp lửa tri ân”, phát huy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”
27/07/2024
139
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), tập thể cán bộ, nhân viên, Học viên Esuhai - Kaizen trên toàn quốc đã tổ chức buổi Lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang tưởng niệm anh hùng liệt sĩ của từng địa phương.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầy xúc động. Những nén hương thơm được thắp lên, những vòng hoa tươi thắm được đặt trang trọng trước anh linh các liệt sĩ. Mỗi cán bộ, nhân viên, Học viên Esuhai - Kaizen đều dành phút mặc niệm tri ân linh hồn các anh hùng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những hy sinh to lớn vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Bạn Minh Truyền - Học viên Esuhai - Kaizen chia sẻ: "Sắp tới em sẽ sinh sống và làm việc tại Nhật, ngoài việc phát triển bản thân, em sẽ luôn ghi nhớ mình là người Việt Nam và sẽ nỗ lực xây dựng hình ảnh người Việt Nam tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế."

Hoạt động dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ là truyền thống được Esuhai gìn giữ mỗi dịp 27/7. Đây là dịp để thế hệ hôm nay bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã hy sinh vì Tổ quốc. Đồng thời nhắc nhở mỗi cán bộ, nhân viên, Học viên Esuhai - Kaizen cần nỗ lực phấn đấu, cống hiến sức mình để góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phát triển hơn nữa.

Esuhai luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong việc đào tạo & giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, và sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa để các bạn trẻ luôn ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, từ đó nỗ lực học tập, rèn luyện và cống hiến cho đất nước.

Cùng nhìn ngắm lại những hoạt động Esuhai trên toàn quốc, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)!

Esuhai - Kaizen Đồng Nai

Esuhai - Kaizen Vũng Tàu

Esuhai - Kaizen Bình Dương

Esuhai - Kaizen Đà Nẵng

Esuhai - Kaizen Tiền Giang

Esuhai - Kaizen Bến Tre

Esuhai - Kaizen An Giang

Esuhai - Long An

“Những người anh hùng không bao giờ bị lãng quên mà sẽ sống mãi trong ký ức và tình yêu của dân tộc, đặc biệt vào ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 này.”

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới