scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
ESUHAI Group trao tặng học bổng cho 75 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tiền Giang
15/08/2024
169
Ngày 15 tháng 8 năm 2024, ESUHAI Group đã trao học bổng trị giá 150 triệu đồng từ Quỹ GATE Awards cho 75 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tiền Giang. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của ESUHAI Group nhằm khuyến khích tinh thần học tập và hỗ trợ thế hệ trẻ.

Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ESUHAI Group - Lê Long Sơn, một người con của quê hương Tiền Giang, đã tham dự buổi lễ và phát biểu đầy cảm xúc. Tổng Giám đốc chia sẻ rằng sự hỗ trợ của ESUHAI Group không chỉ dừng lại ở tài chính mà còn là động lực tinh thần lớn lao. Đặc biệt, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn hy vọng các em học sinh sẽ tận dụng cơ hội này để vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập để đóng góp cho sự phát triển đất nước. Hoạt động này cũng tiếp nối cam kết của ESUHAI Group trong việc hỗ trợ cộng đồng, sau khi đóng góp 50 triệu đồng để xây dựng Mái ấm Khuyến học tại huyện Chợ Gạo - Tiền Giang vào năm 2023.

Bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Nguyên Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, Trưởng ban liên lạc đồng hương Tiền Giang tại TP.HCM, cũng có mặt tại buổi lễ. Bà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ và nhấn mạnh sự quan trọng của sự hỗ trợ này đối với các em học sinh, không chỉ về mặt tài chính mà còn là động lực lớn để các em phát triển.

Tham dự buổi lễ, Ông Thái Thiện Hảo - Giám đốc chương trình Lưu học GATE Awards, nhấn mạnh rằng quỹ học bổng được thành lập để hỗ trợ học sinh khó khăn, giúp các em có cơ hội học tập và vượt qua thử thách. Sự hỗ trợ này không chỉ giải quyết khó khăn tài chính mà còn tiếp thêm động lực cho các em trong học tập và cuộc sống.

Buổi lễ không chỉ là cơ hội để các em học sinh nhận được sự hỗ trợ cần thiết mà còn là dịp để thể hiện lòng biết ơn. Em Phan Thị Diễm Thy, học sinh lớp 11 trường THPT Tứ Kiệt, đã phát biểu với lòng xúc động và cảm ơn sự quan tâm của các nhà tài trợ, cam kết sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong mỏi của gia đình, thầy cô.

Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm áp với những bức ảnh lưu niệm và những nụ cười hạnh phúc của các em học sinh. Qua đó, ESUHAI Group tiếp tục thể hiện cam kết đồng hành cùng cộng đồng, mang lại những cơ hội học tập và phát triển cho thế hệ trẻ tại Tiền Giang ngày nay.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới