scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đi Nhật 1 năm, 3 năm, 5 năm về nước tích lũy được bao nhiêu?
12/08/2024
295
Đã bao giờ bạn mơ ước được đặt chân đến xứ sở hoa anh đào, trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tích lũy một khoản tiền đáng kể chưa? Với mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển bản thân, Nhật Bản đang là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bạn trẻ Việt Nam.

1. Vậy đi Nhật 1 năm, 3 năm, 5 năm thì về nước bạn có thể tích lũy được bao nhiêu?

Câu hỏi này chắc hẳn đang khiến bạn rất quan tâm. Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Ngành nghề: Các ngành nghề Chăm sóc viên (Kaigo), Xây dựng, Thực phẩm, Sửa chữa & bảo dưỡng ô tô,... thường có mức lương khá cao
  • Kinh nghiệm làm việc: Người có kinh nghiệm sẽ có mức lương khởi điểm cao hơn và cơ hội thăng tiến nhanh hơn.
  • Khả năng tiếng Nhật: Trình độ tiếng Nhật càng tốt, bạn càng có nhiều cơ hội làm việc ở những vị trí tốt và mức lương cao.
  • Nơi làm việc: Các thành phố lớn như Tokyo, Osaka,... thường có mức sống cao hơn, nhưng mức lương cũng hấp dẫn hơn.
  • Chi tiêu cá nhân: Mức độ tiết kiệm của mỗi người là khác nhau.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tại Nhật Bản, với mức lương trung bình khoảng 150.000 - 200.000 Yên/tháng (tương đương 25 - 30 triệu đồng/tháng, chưa tính tăng ca), sau khi trừ đi các chi phí sinh hoạt, bạn có thể tiết kiệm được khoảng 50 - 70% thu nhập. Như vậy, sau 3 năm làm việc tại Nhật, bạn có thể tích lũy được một khoản tiền khoảng 500 triệu - 1 tỷ (tùy vào mức chi tiêu của bạn) để mua nhà, mua xe hoặc đầu tư kinh doanh phát triển sự nghiệp tương lai.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

2. Những lợi ích khác khi đi làm việc tại Nhật Bản

  • Nâng cao trình độ ngoại ngữ: Sau giờ làm việc các bạn vẫn có thời gian học tập và rèn luyện tiếng Nhật để thi được các chứng chỉ tiếng Nhật như JLPT N3-N2 và thậm chí là N1. Ngoài ra, trong môi trường làm việc hoặc cuộc sống hằng ngày bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật với những người đồng nghiệp để nâng cao tiếng Nhật của mình.
  • Học hỏi kinh nghiệm làm việc: Làm việc tại một đất nước có nền kinh tế phát triển như Nhật Bản sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm việc quý báu.
  • Mở rộng mối quan hệ: Bạn sẽ có cơ hội làm quen và kết bạn với nhiều người Nhật Bản và người nước ngoài khác.
  • Trải nghiệm văn hóa mới: Nhật Bản là một đất nước có nền văn hóa lâu đời và độc đáo. Việc sống và làm việc tại đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

3. Tại sao nên chọn Esuhai để đi Nhật?

  • Uy tín và kinh nghiệm: Esuhai đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo & phái cử người lao động sang Nhật học tập, làm việc. Đặc biệt, ngày 19/11/2024 Esuhai được Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) trao tặng “Chứng nhận xếp hạng doanh nghiệp 6 sao” trong việc triển khai thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử áp dụng cho doanh nghiệp Việt Nam đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài.
  • Hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên tư vấn của Esuhai sẽ luôn hỗ trợ bạn tại Việt Nam - Nhật Bản. Nếu bạn có nguyện vọng làm việc tại Nhật có thể liên hệ đến Esuhai qua Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn, hãy an tâm vì tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!
  • Chương trình đào tạo chất lượng: Esuhai cung cấp các khóa học đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp để giúp bạn tự tin khi làm việc tại Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đi Nhật Bản làm việc không chỉ là cơ hội để bạn kiếm tiền mà còn là cơ hội để bạn trải nghiệm cuộc sống mới, học hỏi và phát triển bản thân. Nếu bạn đang có ý định học tập và làm việc tại Nhật Bản, hãy liên hệ với Esuhai để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới