scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group vinh dự khi làm “cầu nối” thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa tỉnh Long An & tỉnh Ibaraki
09/08/2024
158
Ngày 08/08/2024 vừa qua, ESUHAI Group đã đóng góp một vai trò quan trọng trong thành công của Hội nghị trao đổi - phối hợp tăng cường các hoạt động hợp tác về lao động giữa tỉnh Long An (Việt Nam) và tỉnh Ibaraki (Nhật Bản).

Hội nghị trực tuyến lần này đánh dấu một bước tiến mới trong việc thúc đẩy hợp tác lao động giữa hai địa phương, mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai.

Đại diện tỉnh Long An có sự tham dự của: Bà Nguyễn Hồng Mai, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Ông Nguyễn Đại Tánh, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ông Lê Quốc Hùng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Long An; cùng đại diện các cấp lãnh đạo, ban ngành của tỉnh và các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Long An.

Tham dự Hội nghị trực tuyến lần này có đại diện Phòng Xúc tiến Tuyển dụng tỉnh Ibaraki, Nhật Bản và hơn 40 doanh nghiệp, hiệp hội trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo hai tỉnh đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động. Tại Hội nghị này, đại diện tỉnh Ibaraki đã giới thiệu chương trình “Ibaraki Course” ngành Chế tạo sản xuất, thu hút sự quan tâm lớn từ sinh viên (đặc biệt là sinh viên Trường Cao đẳng Long An) và người lao động tỉnh Long An.

Hội nghị đã tạo ra một cầu nối hữu hiệu để các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo của hai tỉnh gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Cả hai bên đều bày tỏ mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc tốt đẹp và cơ hội phát triển bền vững cho người lao động.

Hội nghị đã khẳng định tầm quan trọng của hợp tác lao động giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung, giữa tỉnh Long An và tỉnh Ibaraki nói riêng, mở ra nhiều triển vọng mới cho người lao động Việt Nam Việt Nam, giúp họ có cơ hội làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp và phát triển bản thân.

ESUHAI Group vinh dự khi làm “cầu nối” thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa tỉnh Long An và tỉnh Ibaraki trong sự kiện quan trọng này. Tin rằng, với những kết quả đạt được, mối quan hệ hợp tác giữa hai địa phương sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Từ cơ sở đó, quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ được thúc đẩy.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới